เร่งรับมือภัยไซเบอร์…ทรูมูฟ เอช โชว์แรงกว่า เร็วกว่า แท็กทีม Gogolook รายแรกของไทย

เร่งรับมือภัยไซเบอร์…ทรูมูฟ เอช โชว์แรงกว่า เร็วกว่า แท็กทีม Gogolook รายแรกของไทย ปกป้องคนไทยยุคดิจิทัล ให้รู้ทันเบอร์แปลก ผ่านแอป Whoscall ลูกค้าทรูมูฟ เอช ใช้ฟรี หรือเลือกแพ็กเกจพรีเมียมฟรี 60 วัน จากนั้นเพียงเดือนละ 49 บาท

 

กรุงเทพฯ 13 มิถุนายน 2565 – ปกป้องคนไทย ห่างไกล ภัยไซเบอร์…ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายที่ดีกว่า เร็วแรงกว่า รายเดียวที่ครบสุดทุกย่านความถี่ เร่งผนึก Gogolook ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความเชื่อมั่น (TrustTech) เป็นรายแรกของไทยที่ให้ลูกค้ารู้ทันเบอร์แปลก ผ่านแอปพลิเคชัน Whoscall แอประบุหมายเลขที่ไม่รู้จัก ให้พร้อมรับมือมิจฉาชีพ ปลอดภัยจากการฉ้อโกงออนไลน์และถูกหลอกลวง ยกระดับการป้องกันภัยความเดือดร้อนและสร้างความเชื่อมั่นในการใช้งานโทรศัพท์มือถือยุคดิจิทัล ลูกค้า ทรูมูฟ เอช สมัครใช้แอป Whoscall ฟรี และพิเศษ ! เลือกอัปเกรดเป็นแพ็กเกจพรีเมียม เพิ่มบริการแจ้งเตือนข้อความ SMS และสายสแปม ฟรีนาน 60 วัน หลังจากนั้นจ่ายเพียงเดือนละ 49 บาทเท่านั้น

 

นายสกลพร หาญชาญเลิศ ผู้อำนวยการ ธุรกิจด้านบริการใหม่ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เพื่อต่อยอดความร่วมมือการแก้ไขปัญหาคนไทยที่ได้รับความเดือดร้อนเสียหายและตกเป็นเหยื่อจากมิจฉาชีพ ทรูมูฟ เอช ห่วงใยลูกค้าคนสำคัญ จึงได้ยกระดับการป้องกันให้เข้มข้น ครบทุกมิติมากยิ่งขึ้น ล่าสุด ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก Gogolook ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความเชื่อมั่น (TrustTech) และมุ่งเน้นในการต่อต้านการฉ้อโกง ให้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรกของไทย ในการให้บริการแจ้งเตือนเบอร์แปลก รู้ทันทุกสาย ผ่านแอปพลิเคชัน Whoscall โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ตลอดการใช้บริการ โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไม่เสียค่าใช้จ่าย และพิเศษยิ่งขึ้น ยังสามารถเลือกอัปเกรดบริการให้เป็นแบบพรีเมียม ซึ่งจะมีฟีเจอร์เสริมอื่นๆ อาทิ บริการบล็อกสายสแปมที่ถูกรายงานเข้ามาบ่อยๆ อัตโนมัติ การอัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์อัตโนมัติ การสแกนลิงก์อันตรายในข้อความ SMS อัตโนมัติ (เฉพาะ Android) เพื่อให้ผู้ใช้ปลอดภัยจากลิงก์หลอกลวง รวมถึงการใช้งานแบบไม่มีโฆษณาอีกด้วย ใช้ฟรีนาน 60 วัน และหลังจากนั้น สามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องเพียงเดือนละ 49 บาทเท่านั้น เริ่มเดือนสิงหาคม 2565 นี้”

 

 

 

นายแมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Gogolook กล่าวว่า “การมอบความคุ้มครองที่เหมาะสมเพื่อช่วยเหลือผู้คนจากจากการล่อลวงทางโทรศัพท์ การส่งข้อความ และการฉ้อโกงออนไลน์ มีความจำเป็นมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากภัยคุกคามเหล่านี้ ส่งผลกระทบโดยตรงต่อผู้หลงเชื่อ ตลอดจนลุกลามเป็นปัญหาสังคมในวงกว้าง เราจึงได้ต่อยอดและพัฒนาเครื่องมือและบริการที่หลากหลาย โดยการทำงานร่วมกับพันธมิตรในประเทศไทย ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน โดยครั้งนี้ ได้ร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ และเป็นรายแรกของไทย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการต่อสู้กับการฉ้อโกงจากการโทรและข้อความหลอกลวงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านแอปพลิเคชัน Whoscall อีกทั้งยังเป็นการร่วมสร้างแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้แบบเรียลไทม์โดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และฐานข้อมูลขนาดใหญ่ เพื่อเป็นเกราะป้องกันคนไทยจากการถูกล่อลวง และการสร้างสังคมที่ปลอดภัยให้เกิดขึ้นในประเทศไทย อันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไทยทุกคน”

 

ลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Whoscall ทั้ง App Store และ Google Play Store ได้แล้ว ที่ https://whoscallthailand.onelink.me/1Ffj/downloadnow

 

#Truetogether #TrueMoveH #Whoscall



ถูกใจบทความนี้  0