Huawei เตรียมเปิดตัว HarmonyOS 3.0 วันที่ 27 กรกฎาคมนี้

Huawei เตรียมเปิดตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ HarmonyOS 3.0 ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ โดยตัวบริษัทได้แจ้งเองผ่านทางเว็บไซต์ Weibo ระบุว่าวิวัฒนาการแห่งอนาคตจะมาในวันพุธหน้านี้

กำหนดการเปิดตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่นั้นเป็นเวลา 19.30น. (เวลาที่ประเทศจีน) และจะมีงานเปิดตัวสมาร์ทออฟฟิศในเวลาเดียวกันด้วยซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเผยออกมาเลยนอกจากภาพที่มีเลขสามเนี่ย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเพียงว่ากำหนดการปล่อยให้อัพเดท HarmonyOS 3.0 น่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไป แต่ปกติภายหลังการเปิดตัวก็มักจะมีเวอร์ชั่น Beta ให้ผู้สนใจเข้าร่วมทดสอบระบบปฏิบัติการได้อยู่แล้ว (แต่ก็แลกกับความเสี่ยงที่อาจเจอปัญหาหรือบัคที่ยังต้องได้รับการแก้ไขด้วย)

ส่วนสมาร์ทออฟฟิศที่ว่านั้นอาจเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม Matebooks รุ่นใหม่และหรือหูฟังไร้สาย รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่สามารถนำไปใช้งานในออฟฟิศเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันนั่นเอง ส่วนงานเปิดตัว Mate 50 Pro คงมาภายหลังงานนี้อีกสักระยะนึงนั่นแหละซึ่งสำหรับบ้านเรานั้นการใช้งาน GMS ไม่ได้ถือว่าลำบากพอสมควรแต่กับที่จีนนี่เรื่องปกติอยู่แล้วดังนั้นจึงไม่มีปัญหาใดๆ ในการใช้งาน HarmonyOS

Source



ถูกใจบทความนี้  2