หลุดภาพเคส TPU ของ Nothing Phone (1)

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องของว่าที่สมาร์ตโฟนแบรนด์ใหม่รุ่นแรกอย่าง Nothing Phone (1) ออกมาให้เห็นกันแล้ว และล่าสุดก็มีภาพหลุดเคส TPU ออกมาให้เห็นกันจากทาง Leakster นามว่า Ishan Agarwal

มีมือถือก็ต้องใส่เคสเพื่อปกป้องมือถือล่ะนะ โดยภาพเคสที่หลุดออกมานี้ทำให้เห็นดีไซน์ตัวเคสที่เรียกว่า Glyph คือมีการโชว์ดีไซน์ฝาหลังเครื่องบางส่วนและปิดทึบบางส่วน แต่ช่องต่างๆ ทั้งกล่องรวมถึงปุ่มและพอร์ตนั้นมีการเว้นไว้โดยไม่ได้มีอะไรปิดกั้น (บางเคส TPU ก็ปิดทึบหมดเลยเผื่อนึกกันไม่ออก)

ก่อนหน้านี้เรารู้แล้วว่า Nothing Phone (1) จะมีด้วยกันสองสีได้แก่สีขาวและสีดำ ซึ่งในภาพที่ใส่เคสที่หลุดมาครั้งนี้เป็นตัวเครื่องสีดำ ซึ่งคาดว่าสำหรับเคสที่ใส่เองก็น่าจะมีเคสสำหรับตัวเครื่องสีขาว (ที่เดาเอาว่าขอบเครื่องอาจจะเป็นสีขาวตามไปด้วยก็เป็นไปได้)

อย่างไรก็ตามยังมีหลายอย่างที่ยังไม่ยืนยัน อาทิเช่น แพ็คเกจของตัวเครื่องนั้นจะมีที่ชาร์จแถมมาให้ด้วยหรือไม่ หรือจะตามเทรนด์เลยเอาแต่สายไปอ้างรักโลกทุกคนมีที่ชาร์จแล้ว รวมถึงในกล่องเองจะมีการแถมเคส TPU นี้มาให้เลยหรือไม่ หรือจะจำหน่ายแยกกันไปซึ่งจะได้รู้กันจริงๆ ก็เป็นกำหนดการวันที่ 12 กรกฎาคมนี้แหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0