แนะนำ 3 ฟีเจอร์เด็ดบน True iService โฉมใหม่ ผู้ช่วยสุดล้ำให้จัดการทุกเรื่องทรูได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง

 แนะนำ 3 ฟีเจอร์เด็ดบน True iService โฉมใหม่ ผู้ช่วยสุดล้ำให้จัดการทุกเรื่องทรูได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง สะดวกลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งตรวจสอบสัญญาณ และแก้ไขทันที เปิดเบอร์ใหม่ eSIM และจัดการบิลจ่ายให้ผู้อื่น

 

กรุงเทพฯ 8 สิงหาคม 2565 – เปลี่ยนทุกการใช้ชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น…วันนี้ True iService (ทรูไอเซอร์วิส) ปรับโฉมใหม่ ใช้ง่ายขึ้นกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน คือการทำอะไรแบบ zero touch เพราะมีความปลอดภัย ช่วยขจัดทุกปัญหา ดูแลจัดการธุระต่างๆ โดยไม่เสียเวลาไปกับการเดินทาง หรือต้องรอคิวนาน อีกทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์และบริการที่ครบวงจร ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าทรูคนพิเศษ ทั้ง ทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ สามารถตรวจสอบข้อมูลและทำธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจ คะแนนทรูพอยท์ จ่ายบิล ซื้อเน็ต ซิม มือถือ หรือแกดเจ็ตเพิ่ม รวมไปถึงจัดการปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตด้วยตัวเอง พร้อมแนะนำ 3 ผู้ช่วยสุดล้ำ ที่ทำได้ง่ายๆ  ได้แก่

 

  1. NEO หรือ Network Excellence On-hand ที่ช่วยตรวจสอบสัญญาณ และแก้ไขได้ทันที สำหรับลูกค้า ทรูออนไลน์ และทรูมูฟ เอช  

 

เมนูลัด ที่จะช่วยจัดการสัญญาณเน็ตบ้านได้ด้วยตนเอง ตรวจสอบและแก้ไขได้ง่ายๆ ผ่านเมนู “แก้ปัญหา WiFi” บนแอป True iService โดยระบบจะเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบค่าสัญญาณ ลูกค้าทรูออนไลน์ได้แบบ Realtime ซึ่งจะมีคำแนะนำให้ลูกค้าสามารถทำรายการตามขั้นตอนได้ด้วยตนเอง หากลูกค้าต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม หรือต้องการนัดหมายช่างให้เข้ามาตรวจสอบที่บ้านก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังเลือกวัน และเวลาที่สะดวกผ่านแอปพลิเคชัน True iService ได้เลยทันที

ยิ่งไปกว่านั้น การแก้ไขปัญหาสัญญาณมือถือทรูมูฟ เอช ก็ทำได้ง่ายๆ ตลอด24 ชั่วโมง ผ่านเมนู “สอบถามทรู” เพื่อแชทผ่านมะลิ AI โดยเลือกแจ้งปัญหาการใช้งาน และเลือกเบอร์ ทรูมูฟ เอช ที่ต้องการทำรายการ โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะรีเซ็ตสัญญาณ หรือ ติดต่อพนักงาน เพื่อหาแนวทางแก้ไขได้แบบทุกที่ ทุกเวลา

 

 

 

  1. Digital eSIM ทางเลือกใหม่สะดวกยิ่งขึ้น เปิดเบอร์ใหม่ eSIM ผ่านเมนู Buy new SIM (ซื้อซิมใหม่) หรือเปลี่ยนซิม/โอนย้ายในเครื่อง กับเมนู ‘eSIM’ ได้ลงตัวอย่างอัจฉริยะ

 

ทางเลือกใหม่ของคนยุคดิจิทัล ด้วย eSIM ซิมของคนยุคดิจิทัลที่จะช่วยประหยัดเวลา โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ช็อป เพื่อขอเปิดใช้ SIM Card (Nano-SIM) อีกต่อไป โดยสามารถขอเปิด eSIM เพื่อใช้บริการพร้อมกันได้มากกว่า 1 หมายเลข เพียงเลือก เมนู “เปลี่ยนซิมการ์ดเป็นอีซิม” หรือ “เปิดเบอร์อีซิม” บนแอป True iService ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่พร้อมรองรับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพราะในอนาคตอันใกล้นี้ สมาร์ทโฟนที่เราใช้กันอยู่ จะเริ่มไม่มีถาดซิมให้ใส่อีกต่อไปแล้ว โดยจะเปลี่ยนเป็นการฝังซิมมากับตัวเครื่องสมาร์ทโฟนเลย ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบรุ่นสมาร์ทโฟนที่รองรับกับ eSIM ได้แล้วที่ True iService เช่นเดียวกัน

 

  1. Pay for Others (จ่ายให้ผู้อื่น) จัดการบิลหรือเติมเงินให้เบอร์คนที่คุณรัก รวดเร็วทันใจ

 

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญ สำหรับลูกค้าที่ต้องบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ใหญ่ที่บ้าน หรือลูกหลานในครอบครัว ผ่านเมนู ‘จ่ายให้ผู้อื่น’ บนแอป True iService เพียงระบุเบอร์ในเครือข่ายทรูมูฟ เอช ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบรายเดือน หรือแบบเติมเงิน ก็สามารถจ่ายได้ทันที สะดวก รวดเร็วทันใจ

 

ลูกค้าทรู เลือกใช้งานอย่างอิสระได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเลย แอป True iService ที่ App Store และ Play Store อีกหนึ่งช่องทางบริการของทรู เพื่อจัดการทุกบริการได้ด้วยตัวเอง ทั้งเช็คตรวจสอบยอดการใช้งาน จ่ายบิล เติมเงิน เปลี่ยนหรือซื้อแพ็กเกจเสริม พร้อมแชทกับมะลิ AI ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

#TrueiService

#สัญญานแรงได้ใจแก้ไขง่ายๆได้ในมือคุณ

#Networkexcellenceonhand

#แก้ไขปัญหาสัญญาน

#แก้ไขปัญหาเน็ตบ้าน

#แก้ไขปัญหาไวไฟด้วยตัวเอง

#เน็ตบ้าน #Wifi #Network #iService #Application #SelfService

 



ถูกใจบทความนี้  0