Poco เผยสมาร์ตโฟนใหม่ใน M-Series มาพร้อม Helio G99

Poco ในประเทศอินเดียได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางบัญชีในโซเชียลมีเดียอย่างทวิตเตอร์เกี่ยวกับว่าที่สมาร์ตโฟนใน M-Series รุ่นใหม่ว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลจากค่าย MediaTek ในรุ่น Helio G99

อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยอะไรเลยแม้กระทั่งชื่อรุ่นของสมาร์ตโฟนดังกล่าว อย่างไรก็ตามจากภาพที่ทวีตออกมาพร้อมกันนั้นชัดเจนว่าตัวเครื่องอาจมาพร้อมฝาหลังลายหนัง (จากลายบนภาพ) ซึ่งก็อาจจะทำให้สมาร์ตโฟนดังกล่าวดูหรูขึ้นอีกขั้น

จะว่าไป Poco เพิ่งจะเปิดตัวสมาร์ตโฟน M-Series รุ่นใหม่ไปได้ราวๆ หนึ่งสัปดาห์เองนะกับ M4 5G ซึ่งรุ่นดังกล่าวมาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 90Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 700 แบตเตอรี่ใส่มาที่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรงที่ 18W แต่ภายในกล่องให้ที่ชาร์จแรงถึง 22.5W มาให้เลยไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มเติมโดยให้เหตุผลว่ารักโลก เปิดราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ประมาณ 7,890 บาท (€219) สำหรับรุ่น 4/64GB

ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่ารุ่นใหม่ที่จะมาในอนาคตอันใกล้(รึเปล่า) นั้นจะต้องมีราคาที่ถูกลงกว่ารุ่นดังกล่าวข้างต้นเพราะชิปเซ็ต Helio จะเน้นกลุ่มตลาดราคาต่ำกว่าพวก Dimensity อยู่แล้ว ซึ่งไม่น่าเกิน 6,000 บาทหรอกมั้ง

Source



ถูกใจบทความนี้  0