สุดล้ำ!…ทรู 5G ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold4 I Flip4 ก่อนใคร 

สุดล้ำ!…ทรู 5G ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold4 I Flip4 ก่อนใคร รับสิทธิพิเศษและข้อเสนอที่ดีที่สุด เปิด Pre-booking ตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายน 2565 นี้


สาวกซัมซุงเตรียมพร้อม…ทรู 5G เปิด Pre-Booking ให้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold4 I Flip4 กลุ่มแรกก่อนใคร!!! สิทธิพิเศษและข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทรูเท่านั้น รับส่วนลดสูงสุด 12,500 บาท เครดิตเงินคืนสูงสุด 44% ทรูแบล็คการ์ด นาน 1 ปี และเคสแท้จากซัมซุง…มาแรงล้ำกว่าใครบนเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่เร็ว ครบ แรง ล้ำ พร้อมเปิดจอง ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 กันยายนนี้ ที่ True Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทรูมูฟ เอช ออนไลน์ สโตร์ และ ทรูสโตร์ สามารถรับเครื่องได้วันที่ 2 กันยายนเป็นต้นไป

ใหม่! Samsung Galaxy Z Fold4 I Z Flip4 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ นอกจากดีไซน์ที่สวยสะดุดแล้ว ยังมาพร้อมฟีเจอร์ล้ำกว่าเดิมด้วยจอแสดงผล Dynamic AMOLED 2X 120Hz มอบประสบการณ์ภาพที่ดีที่สุด เร็วกว่า สมจริงกว่า มาพร้อมกับระบบ Fast Charging 25w ชาร์จได้เร็วกว่าเดิม ใช้งานได้นานยิ่งกว่า และโดดเด่นที่สุดกับกล้องถ่ายรูปที่จะยกระดับการถ่ายภาพให้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบ Space Zoom ถึง 10X และระบบกันสั่นสำหรับถ่ายวิดีโอ

สิทธิสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช รับส่วนลดรวมสูงสุด 12,500 บาท ใช้ทรูพอยท์ 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท (จำกัด 500 สิทธิ์) สำหรับลูกค้า Trade Up รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 44% (เงื่อนไขตามบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกำหนด) รับสิทธิ์แลกซื้ออุปกรณ์เสริมในราคาพิเศษ รับฟรี ทรูแบล็คการ์ดนาน 1 ปี (สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,199 บาทขึ้นไป) พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนความสนใจและสั่งซื้อล่วงหน้า รับเคสแท้จากซัมซุง มูลค่า 1,490 บาท ด่วน มีจำนวนจำกัด! และสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องเปล่า รุ่น Galaxy Filp4 128GB/256 GB รับฟรี  BOYY Bag เฉพาะลูกค้าที่ซื้อทางทรูสโตร์เท่านั้น

สนใจสั่งซื้อได้ที่ เว็บไซต์ทรูสโตร์ www.truemoveh.com/onlinestore และ Line @Truestore

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/



ถูกใจบทความนี้  1