ตัวจริงที่ใครๆก็ต้องตาม…ทรูออนไลน์คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 8 ปีซ้อน

 ตัวจริงที่ใครๆก็ต้องตาม…ทรูออนไลน์คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 8 ปีซ้อน พร้อมก้าวสู่ผู้นำสมาร์ทโฮมเจ้าเดียว ที่ครบครันกว่าด้วยคอนเทนต์หลากหลายระดับโลกและการบริการด้วย AI 24 ชั่วโมงตอกย้ำบรอดแบนด์ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต อันดับหนึ่งของไทยที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ

 

กรุงเทพฯ 8 สิงหาคม 2565 – ทรูออนไลน์ ตอกย้ำบรอดแบนด์ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต อันดับหนึ่งของไทยที่ใครๆก็ต้องตาม คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021 – 2022 ประเภทผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากงานประกาศผลและมอบรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 จัดโดยนิตยสาร Marketeer  ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย ทั้งด้านคุณภาพ และการตลาด โดยสะท้อนถึงการยอมรับทั้งด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าบริการคุณภาพ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว พร้อมก้าวสู่ผู้นำสมาร์ทโฮม เจ้าเดียวที่ครบครันกว่าด้วยคอนเทนต์ และการบริการ ด้วย AI 24 ชั่วโมง

 

 

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าในนามของแบรนด์ทรูออนไลน์ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นอีกครั้งที่แบรนด์ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย จนทำให้ทรูออนไลนค์ว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 8 ปี ซ้อน  ในหมวดผลิตภัณฑ์ผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต พร้อมก้าวสู่ผู้นำสมาร์ทโฮม เจ้าเดียวที่ครบครันกว่าด้วยคอนเทนต์และการบริการ ด้วย AI 24 ชั่วโมง โดยในช่วง  2-3 ปีที่ผ่านมา โควิดเข้ามาเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิต เราอยู่บ้านกันมากขึ้น ดังนั้น จึงมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมากขึ้นด้วย ทรูออนไลน์ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเพิ่มมูลค่าให้กับบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตมาโดยตลอด  เราเปลี่ยนจาก  Connectivity Provider ไปเป็น  Intelligent Connection Provider โดยการนำ intelligent มาสนับสนุนการทำงาน กล่าวคือ เรานำเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ ระบบการทำงานที่สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึก เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance ซึ่งเป็นการดูแลลูกค้าในเชิงรุก ทำให้ลูกค้าสามารถรู้ก่อนเกิดปัญหาการใช้งานนั่นเอง วันนี้ทรูออนไลน์พร้อมที่จะเป็น  Smart Home Provider และกลุ่มทรูจะเป็นเทคคอมปานีที่มุ่งมั่นให้เกิดดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย  Together we can make it True”

 

ทั้งนี้รางวัลดังกล่าว มาจากการสำรวจทัศนคติที่มีต่อแบรนด์ต่าง ๆ ในประเทศไทย  โดยความร่วมมือของนิตยสาร Marketeer บริษัท เคเดี้ยน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำแห่งประเทศญี่ปุ่น และบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ได้สำรวจผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 5,500 ตัวอย่าง เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ และการตลาด

 



ถูกใจบทความนี้  0