ทีเซอรืเผย Xiaomi Civi 2 มีแบตเตอรี่ 4,500mAh ชาร์จแรง 67W กล้อง Sony IMX766

Xiaomi ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสมาร์ตโฟนที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง Civi 2 นั้นมาพร้อมกล้องหน้าคู่และล่าสุดได้มีทีเซอร์ปล่อยออกมายืนยันสเปคในส่วนของแบตเตอรี่และการชาร์จไฟ

จากภาพทีเซอร์ดังกล่าวจะเห็นตัวเครื่องว่ามีความบางพอสมควรหรือมาในคอนเซปท์ “thin and light body” ในขณะที่ระบุข้อความว่าแบตเตอรี่จุ 4,500mAh super battery โดยรองรับการชาร์จไฟเข้าแรงถึง 67W ซึ่งจะใช้เวลาชาร์จไฟประมาณ 40 นาทีถึงเต็ม

นอกจากนี้ในโพสต์จากแหล่งข่าวต้นทางนั้นได้ระบุว่ากล้องหลังตัวหลักที่ใช้งานเซ็นเซอร์ชื่อดังอย่าง Sony IMX766 ที่มีค่ารูรับแสง f/1.8 ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่สองตัวนั้นให้ความละเอียด 32 ล้านพิกเซลมาทั้งคู่เลยซึ่งคาดว่ากล้องอีกตัวหนึ่งน่าจะเป็น Ultrawide เพื่อการเซลฟี่ในมุมมองที่กว้างขึ้นหรือสามารถถ่ายรูปเป็นกลุ่มได้แบบสบายๆ

สำหรับการเปิดตัวนั้นได้ออกมายืนยันแล้วว่ามีกำหนดการเป็นวันที่ 27 กันยายนนี้ซึ่งจากสเปคกล้องและแบตเตอรี่ข้างต้นก็ต้องบอกว่าดูดีไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ถ้าจัดมาขนาดนี้กลุ่มราคาค่าตัวในการสู่ขอน่าจะคิดเป็นเงินไทยเกินหมื่นบาทอย่างแน่นอน แต่จะใช้งานหน่วยประมวลผลจากค่ายไหนยังไม่มีข้อมูลออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0