Lava Yuva Pro มือถือรุ่นเล็กพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 12 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Lava เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่ยังคงรองรับเฉพาะเครือข่าย 4G ในกลุ่มราคาประหยัดกับ Lava Yuva Pro ที่มีค่าตัว ₹7,800 หรือประมาณ 3,599 บาท ซึ่งถูกกว่า Lava Blaze ที่เปิดตัวไปเมื่อกรกฎาคมเสียอีก

ตัวเครื่องรองรับการใช้งานสองซิมการ์ด มี RAM/Storage 3/32GB และรองรับการใช้งาน Micro SD Card สูงสุด 512GB และใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Helio (ไม่ระบุรุ่น) พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 12 (ไม่ Go?)

หน้าจอตัวเครื่องเป็นแบบ IPS ขนาด 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ อัตราส่วน 20:9 ดีไซน์ติ่งหยดน้ำ มีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลตรงกลางด้านบน ไม่ระบุว่ารองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดเท่าไหร่ และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง

ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องอีกสองตัวไม่ระบุข้อมูลใดๆ ซึ่งอาจจะเป็นดีไซน์หลอกตาเฉยๆ หรืออาจเป็น AI Lens / Depth Sensor

แบตเตอรี่ให้มาที่ 5,000mAh ใช้งานได้นานเกิน 5 ชั่วโมงสำหรับการรับชมวิดีโอผ่าน YouTube และรองรับการชาร์จไฟเข้า 10W เท่านั้น ซึ่งกรณีจะชาร์จจาก 0 จนเต็มนั้นต้องใช้เวลานานมากถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ฟีเจอร์อื่นๆ ยังคงมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร รองรับ FM Radio สามารถปล่อย Hotspot ได้และรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 5 ac

Source



ถูกใจบทความนี้  0