Honor X40 GT เตรียมเปิดตัววันที่ 13 ตุลาคมนี้

Honor X40 Series เตรียมมมีสมาชิกเพิ่มเติมอีกรุ่นกับ X40 GT โดยได้มีข่าวลือมาหลายสัปดาห์แล้วและล่าสุดทางบริษัทได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่านทางทีเซอร์แล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวตามกำหนดการวันที่ 13 ตุลาคมนี้

นอกจากการยืนยันวันเปิดตัวแล้วยังยืนยันหน่วยประมวลผลตัวเครื่องด้วยว่าใช้ Qualcomm Snapdragon 888 พร้อมเผยดีไซน์ตัวเครื่องโดยเฉพาะด้านหลังให้เห็นแผงกล้องทรงกลมขนาดใหญ่ที่ใส่กล้องหลังไว้ทั้งหมดสามตัว และไฟแฟลช LED ในขณะเดียวกันที่ฝาหลังนั้นมีแถบตรงลากยาวทั้งแถบสีดำพร้อมแถบสีเขียวบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นด้วย (แต่งซะเหมือนรถซิ่งเลย)

ส่วนดีไซน์หน้าจอนั้นจะมาเป็นแบบ Punch-hole มีกล้องหน้าตรงกลางด้านบนหนึ่งตัวแต่ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นหน้าจอประเภทใด (แต่เชื่อว่าน่าจะเป็น OLED และน่าจะให้ 120Hz refresh rate)

สำหรับในประเทศจีนเองได้มีการเปิดให้พรีออเดอร์กันก่อนโดยไม่ได้ระบุราคาค่าตัวออกมารวมถึงไม่มีรายละเอียดใดๆ เลยด้วย แต่จริงๆ ปกติแล้วคนที่สั่งก่อนรู้ราคามักได้สิิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วล่ะ ว่าแต่รุ่นนี้มันจะมีอะไรให้เหมาะสมกับคำว่า GT นอกจากดีไซน์กันล่ะเนี่ยคงต้องติดตามกันต่อในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

Source



ถูกใจบทความนี้  0