เผยสเปค OnePlus Buds Pro 2 ว่าที่หูฟังไร้สายตัวท็อปรุ่นใหม่

OnePlus อยู่ระหว่างพัฒนาหูฟังไร้สาย high-end รุ่นใหม่เพื่อสานต่อจากรุ่นก่อนหน้านี้ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อนหรือในรุ่น OnePlus Buds Pro

โดยได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสเปคของว่าที่หูฟังรุ่นใหม่หรือ OnePlus Buds Pro 2 ออกมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่าหูฟังแต่ละข้างจะมาพร้อมกับ sport dual audio drivers โดยที่ข้างนึงจะมีขนาดไดร์เวอร์ 11 มิลลิเมตร และอีกข้างนึงมีขนาด 6 มิลลิเมตร (เหมือนกับทาง Oppo Enco X2) และจะรองรับ high-res LHDC 4.0 codec รวมถึงฟีเจอร์อย่าง spatial audio

ด้านการตัดเสียงรบกวนหรือ active noise cancellation จะสามารถจัดการได้มากถึง 45 เดซิเบล โดยจะมีการปรับตามระดับเสียงรบกวนภายนอกตามแต่ละสถานการณ์ ซึ่งตัวหูฟังจะมีไมโครโฟนมาด้วยกันทั้งหมดสามตัว (ในแต่ละข้าง) เพื่อช่วยให้เสียงในการสนทนาเคลียร์มากขึ้นด้วย

กรณีเปิดใช้งาน ANC คาดว่าตัวหูฟังรุ่นใหม่นั้นจะใช้งานได้ 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และหากนับรวมแบตสำรองจากเคสด้วยก็จะสามารถใช้งานได้นานถึง 22 ชั่วโมง ส่วนกรณีปิด ANC นั้นตัวหูฟังจะใช้งานได้นานครั้งละ  9 ชั่วโมง และรวมเคสได้นานถึง 38 ชั่วโมงเลย แน่นอนว่าเคสหรือกล่องหูฟังจะรองรับการชาร์จไร้สายรวมถึงรองรับฟีเจอร์ Google Fast Pair และ Bluetooth 5.2

Source



ถูกใจบทความนี้  0