Oppo Reno 9 จะมาพร้อม SD778G ทำงานกับ RAM 12GB

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จากทางออปโป้เริ่มมีข่าวหลุดออกมาครั้งแรกไม่กี่วันก่อนหน้านี้และวันนี้ก็มีข่าวหลุดมาเพิ่มเติมอีกเป็นเรื่องของสเปคตัวเครื่อง

Leakster ชื่อดัง Digital Chat Station ระบุว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้จะมีกล้องด้านหลังตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และมีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล โดยใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX709 เหมือนกันกับที่ใช้งานบน Reno 8 Series

หน้าจอของ Oppo Reno 9 นั้นจะเป็นหน้าจอแบบ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ พร้อมค่า refresh rate 120Hz พร้อมกับมีเซ็นเซฮร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอมาด้วย โดยหน้าจอจะมีดีไซน์แบบ punch-hole

สำหรับเซ็นเซอร์กล้องหลังนั้นระบุไว้ว่าจะใช้ของ Omnivision OV64B ที่เคยใช้งานบน Reno 7 5G หรือจะในแบรนด์อื่นๆ ที่ใช้งานเซ็นเซอร์ดังกล่าวก็มีทั้งทาง OnePlus Nord CE 2 5G และทาง Realme 9 Pro

หน่วยประมวลผลนั้นจะใช้จากค่าย Qualcomm ในรุ่น Snapdragon 778G ทำงานร่วมกับ RAM 12GB และมีแบตเตอรี่ความจุ 4,500mAh รองรับการชาร์จไฟแรงถึง 67W (ซึ่งเหมือนถูกลดสเปคลงจากรุ่นก่อนหน้านี้ที่รองรับการชาร์จไฟแรง 80W) อย่างไรก็ตามสำหรับรุ่นใหม่นั้นคาดว่าจะรองรับมาตรฐานใหม่ที่ใช้กันทั่วไป (universal standard) เพิ่มเข้ามาด้วยนั่นเองทำให้อาจจะมีความน่าสนใจกว่า

Source



ถูกใจบทความนี้  1