เผยภาพเรนเดอร์ Realme 10 4G มีขนาดหน้าจอ 6.4 นิ้ว และกล้องที่แตกต่าง

เมื่อวันกอนได้มีสเปคของว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่น Realme 10 5G ออกมาให้เห็น และครั้งนี้เป็นของทางรุ่น 4G ซึ่งมีข้อมูลหน่วยประมวลผล, การเชื่อมต่อ ที่มีความแตกต่างกันออกมา

โดยครั้งนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ออกมาแบบชัดเจนแม้ว่าจะมีดีไซน์ตัวเครื่องคล้ายกัน แต่เป็นรุ่นที่รองรับเฉพาะการใช้งานเครือข่าย 4G เท่านั้น ซึ่งจะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว (ต่างกับรุ่น 5G ที่เป็นหน้าจอ LCD 6.7 นิ้ว)

ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องตัวที่สองไม่มีรายละเอียดเปิดเผยออกมา ซึ่งถ้าเทียบกับรุ่นก่อนหน้านั้นได้ให้กล้อง Ultrawide มาด้วย (แต่รุ่นนี้อาจจะเป็นกล้องอื่นอย่าง Depth Sensor ก็ได้)

ตัวเครื่องจะมีด้วยกันสองสีสันตามภาพเรนเดอร์ที่เปิดเผยออกมาโดยจะมีสีรุ้งและสีดำเทา ส่วนแบตเตอรี่ให้ความจุที่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 33W เหมือนกันกับรุ่น 5G

หน่วยประมวลผลรุ่น 4G นั้นจะไปใช้ MediaTek Helio G99 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB ซึ่งยืนยันสเปคดังกล่าวแล้วจากผลทดสอบผ่าน Geekbench และหน่วยความจำตัวเครื่องจะมีความจุ 128GB

คาดว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะเปิดตัวในประเทศจีนในช่วงสัปดาห์หน้าหรือในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ซึ่งอาจจะเปิดตัวออกมาพร้อมๆ กันทั้งรุ่น 4G และ 5G

Source



ถูกใจบทความนี้  0