ทรู ดิจิทัล ลงทุนสตาร์ทอัพไทย Seekster เปิดตัว “โฮม เซอร์วิส” พลิกโฉมการจัดการบ้านยุคใหม่

ทรู ดิจิทัล ลงทุนสตาร์ทอัพไทย Seekster เปิดตัว “โฮม เซอร์วิส” พลิกโฉมการจัดการบ้านยุคใหม่ ชูไฮไลต์ True LivingTECH บริการเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยอัจฉริยะ ต่อยอดขยายบริการแม่บ้าน ล้างแอร์ และติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำบริการประจำบ้านครบวงจร เติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิต สะดวก ปลอดภัย มั่นใจบริการด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ

 

  • เชื่อมโยงทุกคนในบ้านกับเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยแบบไร้รอยต่อ
  • ควบคุมและจัดการทุกเรื่องบ้าน ครบจบในแอปฯเดียว

 

   ทรู ดิจิทัล ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร เดินหน้าพลิกโฉมการจัดการบ้าน       ยุคใหม่ สยายปีกบริการเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยอัจฉริยะ True LivingTECH ครบวงจรบนแอปพลิเคชัน LivingTECH  แอปฯเดียวเชื่อมโยงทุกคนในบ้านกับเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยได้แบบไร้รอยต่อ  พร้อมสานต่อความตั้งใจของกลุ่มทรูในการส่งเสริมและสนับสนุนสตาร์ทอัพให้สามารถต่อยอดขยายธุรกิจและเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดผ่านการลงทุนในสตาร์ทอัพ ผนึก Seekster สตาร์ทอัพผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริการแม่บ้านมืออาชีพและสารพัดช่างผู้เชี่ยวชาญ นำเทคโนโลยีตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลให้ล้ำไปอีกขั้น ทั้งยังเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มแม่บ้านและช่างผู้เชี่ยวชาญ  เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด                “โฮม เซอร์วิส” (Home Services) บนแอปฯ LivingTECH เติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมาร์ทแบบครบวงจร เชื่อมโยงบริการด้านต่างๆภายในบ้านให้สะดวกและง่ายมากขึ้นเพียงปลายนิ้ว ประเดิมด้วยบริการเรียกแม่บ้านทำความสะอาด ล้างแอร์ และติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ Smart Home & Appliance ที่จะเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็น “บ้านอัจฉริยะ” ซึ่งบริการโฮม เซอร์วิส ให้บริการโดยบุคลากรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านการฝึกอบรมและคัดกรองคุณภาพ จึงมั่นใจและวางใจได้ทุกครั้งที่เรียกใช้บริการ สามารถนัดหมายช่างและกำหนดเวลาการทำงานของแม่บ้านได้ตามต้องการ   คิดค่าใช้จ่ายตามจริงที่ใช้บริการ   เริ่มต้นเพียงครั้งละ 549 บาทเท่านั้น โดยทรู ดิจิทัล เตรียมเปิดให้ลูกค้าใช้บริการโฮม เซอร์วิส ในเดือนพฤศจิกายน 2565  และจะเดินหน้าต่อยอดขยายบริการต่างๆ บนแอปฯ LivingTECH อย่างต่อเนื่อง  เพื่อร่วมยกระดับการใช้ชีวิตและเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทย

 

นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร มุ่งนำเทคโนโลยีดิจิทัลล้ำสมัย ผสานความเชี่ยวชาญของทีมงาน พัฒนานวัตกรรมบริการและดิจิทัลโซลูชัน เพื่อเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทย พร้อมร่วมผลักดันองค์กรต่างๆ ในการทรานสฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัล ตลอดจนเดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วน เพื่อร่วมกันสร้างระบบนิเวศดิจิทัลของไทยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ล่าสุด ผนึกพลังกับ Seekster สตาร์ทอัพผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริการแม่บ้านมืออาชีพและสารพัดช่างผู้เชี่ยวชาญ ยกระดับบริการเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยอัจฉริยะ True LivingTECH ของทรู ดิจิทัล  ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น

 

เปิดตัว “โฮม เซอร์วิส” (Home Services) บริการเรียกแม่บ้านทำความสะอาด ล้างแอร์ และติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ ต่อยอดบริการบนแอปพลิเคชัน LivingTECH ให้หลากหลายครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิตในบ้านอัจฉริยะได้แบบครบวงจร เชื่อมโยงบริการด้านต่างๆภายในบ้านครบจบใน LivingTECH เพียงแอปฯเดียว ซึ่งความร่วมมือกับ Seekster              ในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยให้สะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น  และเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มผู้ให้บริการทั้งช่างและแม่บ้านแล้ว  ที่สำคัญ ยังเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของกลุ่มทรูในการส่งเสริมและสนับสนุนสตาร์ทอัพให้สามารถต่อยอดขยายธุรกิจและเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ผ่านการลงทุนในสตาร์ทอัพที่มีศักยภาพอีกด้วย

 

นายชัชนาท จรัญวัฒนากิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Seekster  กล่าวว่า  Seekster เป็นแพลตฟอร์มบริการแม่บ้านมืออาชีพและสารพัดช่างผู้เชี่ยวชาญ  ช่วยปลดล็อคการใช้บริการแม่บ้านและช่างแบบเดิมๆ โดยรวบรวมแม่บ้านและช่างมืออาชีพ พร้อมจัดสรรให้เหมาะสมกับลักษณะงาน ช่วงเวลา และพื้นที่  โดยบุคลากรมีประสบการณ์และผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี รวมถึงมีการตรวจสอบประวัติอาชญากร จึงมั่นใจและไว้วางใจได้ในความปลอดภัย พร้อมมีประกันความเสียหายจากการให้บริการ ซึ่งการร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับทรู ดิจิทัล ช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้ Seekster สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้มากขึ้น อีกทั้ง Seekster ยังได้รับการสนับสนุนในการพัฒนาระบบการจ่ายงานให้แก่แม่บ้านและช่าง ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับมาตรฐานบริการให้ดียิ่งขึ้น พร้อมๆกับเติมเต็มศักยภาพในการขยายงานบริการ โดยจะมีกลุ่มช่างในระบบนิเวศของทรู ดิจิทัล เพิ่มอีกกว่า 4,000 คน  สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในตลาดงานบริการได้ทันที มั่นใจว่า ความร่วมมือกับทรู ดิจิทัล จะเสริมให้ Seekster บรรลุเป้าหมายในการต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ควบคู่กับการสร้างมาตรฐานใหม่ของตลาดงานบริการให้มีความสะดวกและปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

 

นายเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการกลุ่ม ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล   เดินหน้าพัฒนาบริการเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยอัจฉริยะ  True LivingTECH    มุ่งสู่บริการจัดการบ้านยุคใหม่แบบครบวงจร ซึ่งเป็นพัฒนาการสำคัญของการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาให้เกิดประโยชน์ต่อคนไทย เพื่อเพิ่มความสะดวก  ปลอดภัย  ตลอดจนการดูแลสุขอนามัยของคนในบ้าน   ยกระดับการใช้ชีวิต  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคต้องการความรวดเร็วและความคล่องตัวในการบริการจัดการบ้านและที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่หรือแม้แต่ผู้สูงอายุ โดยบริการ True LivingTECH ช่วยเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็น “บ้านอัจฉริยะ”                          ด้วยหลากหลายอุปกรณ์ Smart Home & Appliance ที่ติดตั้งเองได้ง่ายๆ และสามารถใช้งานระบบต่างๆได้ทันทีโดยไม่ต้องเรียนรู้วิธีการสั่งการที่ยุ่งยาก ครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิต เสมือนมีผู้ช่วยดิจิทัลประจำบ้าน เชื่อมโยงการทำงานบนแอปพลิเคชัน LivingTECH ให้อุปกรณ์ทำงานร่วมกันแบบอัตโนมัติ พร้อมปรับแต่งและตั้งค่าได้ตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกแต่ละคนในบ้านอย่างไม่จำกัด (Ultra Personalization)  มีระบบการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

 

มั่นใจได้กับบริการหลังการขาย ด้วยระบบตรวจสอบอุปกรณ์และจุดเกิดปัญหาแบบอัตโนมัติ พร้อมมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือและดูแลอย่างรวดเร็ว  นอกจากนี้ ศักยภาพความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์ม True LivingTECH                    ยังเอื้อต่อการขยายบริการผ่านแอปฯ LivingTECH ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นให้กับผู้บริโภค อาทิ การเชื่อมโยงกับแอปพลิเคชัน MorDee ให้พบแพทย์ออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาพร้อมส่งยาถึงบ้าน และบริการใหม่ล่าสุด คือ “โฮม เซอร์วิส” ด้วยความร่วมมือกับ Seekster ที่จะเติมเต็มและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตยุคดิจิทัล โดยสามารถเรียกใช้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้านทำความสะอาด ล้างแอร์ และช่างติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ ได้ง่ายๆผ่าน LivingTECH เพียงแอปฯเดียว และทรู ดิจิทัล จะยังคงเดินหน้าขยายบริการ True LivingTECH ให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงอายุได้ครอบคลุมมากที่สุด

 

ผู้ที่สนใจบริการเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยอัจฉริยะ True LivingTECH สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truedigital.com/living-application?lang=th  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LivingTECH ได้ที่

https://apps.apple.com/th/app/livingtech/id1590630747

**************************************

เกี่ยวกับบริการเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยอัจฉริยะ True LivingTECH

True LivingTECH เปลี่ยนบ้านธรรมดา ให้เป็น “บ้านอัจฉริยะ” เพียงติดตั้งอุปกรณ์ Smart Home & Appliance ที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกมิติการใช้ชีวิตอัจฉริยะ ทั้งอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย เพิ่มความปลอดภัย และดูแลสุขภาพและสุขอนามัยของทุกคนในบ้าน ติดตั้งด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เชื่อมโยงการทำงานผ่านแอปพลิเคชัน LivingTECH เพียงแอปฯเดียว สามารถควบคุม ตั้งค่า และสั่งการทุกอุปกรณ์อัจฉริยะในบ้านได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว แม้ขณะไม่อยู่บ้าน ทั้งยังรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เสริมด้วยฟังก์ชั่นที่โดดเด่นมากมาย อาทิ การดูสถานะของเครื่องใช้ไฟฟ้าและความเรียบร้อยของบ้านผ่านแอปฯ  การปรับแต่งและตั้งค่าอุปกรณ์ตามไลฟ์สไตล์ หรือตั้งค่าให้อุปกรณ์ทำงานตามเงื่อนไขต่างๆ (Ultra Personalization) ได้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ กำหนดเงื่อนไขตามสถานที่ (location) สภาพแวดล้อม เวลาตามตารางการใช้ชีวิตประจำวัน และสถานะการทำงานต่อเนื่องกับอุปกรณ์อื่นๆภายในบ้าน นอกจากนี้ ยังมีระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ (Smart Notification) และระบบแจ้งเตือนทั้งข้อความและภาพเหตุการณ์จริง (Rich Notification) รวมถึงระบบแจ้งเตือนเพื่อแจ้งข้อมูลเชิงลึก (Performance Summary) เช่น กล้องวงจรปิดมีการตรวจพบการเคลื่อนไหวแปลกปลอมภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาทั้งสิ้น 3 ครั้ง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตัดสินใจในสถานการณ์ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นต้น และใหม่ล่าสุดกับ “โฮม เซอร์วิส” (Home Services) บริการเรียกแม่บ้านทำความสะอาด บริการล้างแอร์ และบริการช่างติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ ที่สามารถเรียกใช้บริการแม่บ้านแบบแพ็กเกจรายครั้ง เหมาะสำหรับบ้าน คอนโดฯ โฮมออฟฟิศ สำนักงาน และหน้าร้านต่างๆ

 

 



ถูกใจบทความนี้  0