กลุ่มทรู ร่วมสานฝันคอบอลชาวไทย ถ่ายทอดสด World Cup 2022 ให้ชมฟรี ครบทุกแมตช์ ผ่าน ทุกแพลตฟอร์ม

กลุ่มทรู ร่วมสานฝันคอบอลชาวไทย ถ่ายทอดสด World Cup 2022 ให้ชมฟรี ครบทุกแมตช์ ผ่าน ทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำความเป็นผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรและคอนเทนต์ระดับโลกของไทย ชวนชาวไทยใช้ซิมทรู 5G ลุ้นแชมป์บอลโลกได้ทุกที่ทุกเวลา ตั้งแต่ 20 พ.ย. – 18 ธ.ค.นี้

 

World cup True PR

กรุงเทพฯ 20 พฤศจิกายน 2565 – กลุ่มทรู เทคคอมปานีไทย ร่วมเดินหน้าสานฝันคนทั้งประเทศ มอบเป็นของขวัญแห่งความสุขรับปีใหม่ เชียร์มันส์ สะใจ กับมหกรรมฟุตบอลโลกที่ทุกคนรอคอย ย้ำภาพความเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลก โดยเป็นเพียงผู้เดียวในประเทศที่ถ่ายทอดสด World Cup 2022 ครบทั้ง 64 แมตช์ และครบทุกแพลตฟอร์ม โดยนำศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจร เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยเปิดให้ลูกค้ากลุ่มทรูทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และทรูไอดีรับชมสดแบบจัดเต็ม โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช เพียงค่ายเดียวเท่านั้นที่สามารถชมฟรีบนมือถือ แบบดูสด ครบทุกแมตช์ คมชัดระดับเอชดี มีพากย์ทุกคู่ ดูย้อนหลังได้ ผ่านแอปทรูไอดี บนเครือข่ายทรู 5G และทรูวิชั่นส์ยังเป็นเพย์ทีวีแพลตฟอร์มที่ลูกค้าสามารถรับชมได้ครบทุกแมตช์ พร้อมเชิญชวนชาวไทยเปลี่ยนมาใช้ซิมทรู ร่วมลุ้นแชมป์บอลโลก ไปด้วยกัน ประเดิมคู่แรก 20 พฤศจิกายนนี้ ถึงรอบชิงชนะเลิศ 18 ธันวาคม 2565

 

 

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของกลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร และเจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลก ที่ต้องการเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย ล่าสุด ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนให้คนทั้งประเทศได้รับชมมหกรรมฟุตบอลโลก กีฬายอดนิยมที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย โดยครั้งนี้ ได้นำศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลของกลุ่มทรูมาร่วมถ่ายทอดสดให้ชมแบบเต็มอิ่ม จุใจ ครบทั้ง 64 แมตช์  เริ่มแมตช์แรกทันที 20 พฤศจิกายน นี้ จนถึงแมตช์ชิงชนะเลิศ 18 ธันวาคม 2565 ยิ่งไปกว่านั้น  เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มทรูคนสำคัญได้รับชมมหกรรมฟุตบอลโลกครั้งนี้อย่างเต็มอิ่มเหนือกว่าใคร กลุ่มทรู จึงเข้าร่วมสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ทำให้เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดแบบไลฟ์สตรีมมิ่งเพียงรายเดียว ดังนั้นลูกค้ากลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์และทรูไอดี นอกจากจะได้ชมฟรีผ่านดิจิทัลทีวีตลอดการแข่งขันแล้วยังจะรับชมฟรีได้ครบทุกแพลตฟอร์มชั้นนำอีกด้วย และเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช เพียงเครือข่ายเดียว ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินเท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิพิเศษชมฟรีบน มือถือ แบบ “ดูสด ครบทุกแมตช์ คมชัดระดับเอชดี มีพากย์ทุกคู่ และดูย้อนหลังได้ ผ่านแอปทรูไอดี” ทั้งหมดนี้ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แก่ชาวไทย อันสะท้อนความมุ่งมั่นในการสรรหาคอนเทนต์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยเชื่อว่ากีฬา เป็นสิ่งที่สามารถเชื่อมความสัมพันธ์ เติมพลังใจให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน”

 

ทั้งนี้ ลูกค้ากลุ่มทรู สามารถรับชมฟุตบอลโลกดังรายละเอียด ต่อไปนี้

ทรูมูฟ เอช

  • ลูกค้าปัจจุบัน

ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน รับสิทธิง่ายๆ เพียงกด *555*56#โทรออก

พิเศษ! รับเน็ตดูทรูไอดีไม่อั้น เมื่อสมัครแพ็กเสริม เน็ตเต็มสปีด 10GB

เพียง 150 บาท (ไม่รวมภาษี)  ใช้งานได้ 30วัน สมัครง่ายๆ แค่กด *900*7420# โทรออก

  • ลูกค้าใหม่ เปิดซิมใหม่ รับสิทธิเลย แค่ดาวน์โหลด และลงทะเบียน แอปทรูไอดี

แบบรายเดือน เปิดซิมใหม่ หรือย้ายค่ายมาทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน

สมัครแพ็กเกจรายเดือน 299 บาทขึ้นไป

แบบเติมเงิน เปิดซิมใหม่ แบบเติมเงิน เริ่มต้นเพียง 49 บาทขึ้นไป

 

 

ทรูออนไลน์

  • ลูกค้าปัจจุบัน

สามารถเช็คสิทธิการรับชมแพ็กเกจทรูอันล็อก ทีวี ได้ทางแอปทรูไอดี

 

  • ลูกค้าใหม่

สมัคร True Gigatex Fiber Unlock TV 1Gbps รับชมแพ็กเกจทรูอันล็อก ทีวี ดูบอลโลกฟรี บนจอทีวีผ่านกล่องทรูไอดีทีวี และดูบนมือถือ ผ่านแอปทรูไอดี เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเดือน

(ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช จากปกติ 799 บาทต่อเดือน)

 

ทรูวิชั่นส์

  • ลูกค้าปัจจุบัน

สามารถรับชมได้ทางช่อง True4U, TrueSports 2 และTrueSports 5 บนจอทีวีผ่านกล่องรับสัญญาณ

ทรูวิชั่นส์ และดูบนมือถือ ผ่านแอปทรูไอดี (เพียงกรอกหมายเลขสมาร์ทการ์ด)

 

  • ลูกค้าใหม่

สมัครแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ เริ่มต้น Happy Family เพียง 299 บาทต่อเดือน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อป ทั่วประเทศ หรือโทร.1242

 

#WorldCup2022 #TrueTogether #True5G #ทรู5G

#TrueMoveH #Trueonline #TrueVisions #TrueUnlock

#บอลโลก2022 #ดูบอลโลกฟรีใช้ทรู

 



ถูกใจบทความนี้  1