Honor 80 GT ผ่านการรับรองเตรียมเปิดตัว 26 ธันวาคมนี้

เมื่อเดือนก่อน Honor ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน 80 Series ออกมาหลายรุ่นทั้ง Honor 80 หรือจะเป็นรุ่นท็อปอย่าง 80 Pro และตามติดมาด้วยรุ่นราคาเข้าถึงง่ายหน่อยอย่าง 80 SE ล่าสุดยังจะมีสมาชิกเพิ่มเติมอีกด้วย

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นั้นจะมาในชื่อรุ่น Honor 80 GT ซึ่งจะเป็นสมาร์ตโฟนหน้าจอเรียบไม่โค้งของ 80 Pro ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน China 3C เป็นที่เรียบร้อยด้วยสองโมเดลได้แก่ AGT-AN00 และ ANB-AN00 ที่เปิดเผยว่ารองรับการชาร์จไฟแรงที่ 66W รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ทั้งนี้การระบุว่ามันคือรุ่นโปรที่หน้าจอเรียบทำให้คาดการณ์ได้ว่าตัวเครื่องอาจมีสเปคเดียวกัน

อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า Honor 80 GT นั้นจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ที่มีการ underclock ลงมาจากรุ่นโปรและหน้าจอจะลดความละเอียดลงมาที่ Full HD+ และมี 144Hz refresh rate

ทั้งนี้มีแหล่งข่าวระบุว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวอาจเปิดตัวช่วงวันที่ 26 ธันวาคมโดยอาจเปิดตัวออกมาพร้อมกับ Honor Pad V8 Pro ที่เป็น Tablet ซึ่งมีรายงานว่าแท็บเล็ตดังกล่าวใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 8100 และจะเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับระบบ IMAX Enhanced รองรับการชาร์จไฟแรงเพียง 33W มีสองสันได้แก่สีน้ำเงินและสีส้มให้เลือกสรร

Source



ถูกใจบทความนี้  0