Motorola เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ 15 ธันวาคมนี้

Motorola ได้ออกมาประกาศว่าจะมีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ในประเทศจีน พร้อมกับได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาผ่านทางเว็บไซต์ Weibo เกี่ยวกับสองสมาร์ตโฟนโดยหนึ่งในนั้นจะมีดีไซน์หน้าจอ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าตรงกลาง และอีกตัวไม่มี(อาจฝังไว้ใต้หน้าจอ)

อย่างไรก็ตามทาง Motorola ไม่ได้เปิดเผยชื่อผลิตภัณฑ์ออกมา แต่นับตั้งแต่รุ่น Edge X30 เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงปลายปีก่อนหรือในช่วงเวลาเดียวกันนี้ ก็ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าอาจจะเปิดตัว Moto X40

แน่นอนว่าชื่อผลิตภัณฑ์ยังไม่บอกสเปคคงไม่ต้องพูดถึง แต่สำหรับ X40 ถ้ามาจริงๆ คาดว่าจะใช้งานหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ซึ่งเคยได้ปรากฎจากการทดสอบสมาร์ตโฟนของโมโตมาแล้วบน AnTuTu ซึ่งตอนนั้นมาในโมเดลรหัส XT2301-5

นอกจากนี้ยังได้ไปปรากฎบนฐานข้อมูลของ TENAA ระบุสเปคด้วยว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะมีหน้าจอขอบโค้งขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ และมีทางเลือก RAM 8GB/12GB/18GB และทางเลือกหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128G/256GB/512GB

สำหรับกล้องหลังคาดว่ามีสามตัวเป็นกล้องความละเอียด 50MP+50MP+12MP และจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ส่วนแบตเตอรี่จะมีความจุ 4,950mAh

Source



ถูกใจบทความนี้  0