OnePlus 11 ผ่านการทดสอบ AnTuTu ทำงานร่วมกับ RAM 16GB คะแนนสูงถึง 1.3 ล้าน

OnePlus 11 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนในเร็ววันนี้ และจะเปิดตัวไปทั่วโลกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ปี 2023 โดยล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวเครื่องออกมาบางส่วน แต่ก็ไม่ได้บอกอะไรมากนัก

ล่าสุดได้มีผลการทดสอบประสิทธิภาพผ่านทาง AnTuTu ออกมาในโมเดลรหัส PBH110 ซึ่งแน่นอนว่าใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ทำงานร่วมกับ RAM 16GB และหน่วยความจำแบบ UFS 4.0 ความจุ 512GB รวมถึงใช้งานระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Android 13

ในขณะเดียวกันตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด QHD+ 120Hz refresh rate ซึ่งผลการทดสอบดังกล่าวทำคะแนน AnTuTu ทะลุไปถึง 1,341,080 คะแนน ซึ่งสูงกว่า iQOO 11 Pro ที่ใช้งานหน่วยประมวลผลและ RAM เท่ากันเสียอีก

ทีเซอร์จากทาง OnePlus ได้ยืนยันว่าตัวเครื่องจะมีกล้องด้านหลังทั้งหมดสามตัวที่ผ่านการปรับแต่งจากทาง Hasselblad และมี Alert Slider ด้วย

นอกจากนี้ในงานเปิดตัว(ที่ยังไม่ระบุวันที่) นั้นจะมีการเปิดตัว OnePlus Buds Pro 2 หูฟังไร้สายออกมาด้วยเช่นกัน ซึ่งข้อมูลตรงนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเปิดตัวพร้อมกันในประเทศจีนเลยหรือไม่ หรือจะไปเปิดตัวพร้อมกันอีกทีในช่วงปีหน้าที่กำหนดการเป็นเดือนกุมภาพันธ์และจะจัดขึ้นในประเทศอินเดีย

Source



ถูกใจบทความนี้  0