OnePlus Buds Ace จะรองรับ ANC ใช้งานได้นาน 36 ชั่วโมง

อย่างที่รู้กันว่าวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ทาง OnePlus จะจัดงานอีเวนท์เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และที่เรารู้ว่ามาแน่ๆ แล้วก็คือ OnePlus 11 และ OnePlus 11R ทั้งนี้ยังได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการอีกว่าจะมีหูฟังรุ่นใหม่เปิดตัวออกมาในงานด้วย

OnePlus Buds Ace จะรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 36 ชั่วโมง (ตัวหูฟังและเคสรวมกันนะ) ซึ่งมากกว่า Nord Buds ถึง 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว ในขณะที่มีดีไซน์เหมือนกัน ทั้งนี้ยังได้ปรับปรุงระบบการชาร์จไฟให้เร็วยิ่งขึ้นโดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถนำไปใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 10 ชั่วโมงเลย (จากเดิมใน Nord Buds ชาร์จไฟ 5 นาทีใช้งานต่อเนื่องได้ 5 ชั่วโมง)

ฟีเจอร์เด่นๆ ที่จะมาพร้อมกับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ได้แก่ Active Noise Cancellation (ANC) ที่ได้อานิสงค์มาจาก “dual-core noise reduction chip” นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ BassWave ที่เป็นระบบในการให้ช่วงเสียงเบสที่ดีขึ้นด้วย

การเชื่อมต่อนั้นรองรับได้ถึง Bluetooth 5.3 ซึ่งจะช่วยให้มี latency ที่ต่ำเพียง 47ms เท่านั้น (แต่ก็ต้องใช้งานให้ถึง Bluetooth 5.3 ด้วยหากต่ำกว่านี้ latency ก็ปรับเพิ่มตามไปแต่ถ้าไม่ได้ซีเรียสจริงจังน่าจะแยกยากอยู่)

สำหรับ OnePlus Ace 2 ตามภาพนั้นจริงๆ ก็คือ 11R ที่ยืนยันแล้วว่าจะมาพร้อม Snapdragon 8+ Gen 1 รองรับการชาร์จไฟแรง 100W แต่เป็นชื่อที่จำหน่ายในประเทศจีน

Source



ถูกใจบทความนี้  0