Motorola Edge 40 Pro ปรากฎบน Google Play Console พร้อม SD 8 Gen 2

Motorola Edge 40 Pro ได้ปรากฎโดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark อย่าง Geekbench เมื่อสัปดาห์ก่อนและล่าสุดได้ไปปรากฎในฐานข้อมูลของ Google Play Console ซึ่งจากสเปคยืนยันได้ชัดเจนแล้วว่าอยู่ในกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับเรือธงหรือ flagship นั่นเอง ซึ่งจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ทำงานร่วมกับ RAM 12GB และมีหน้าจอความละเอียด Full HD

จากการปรากฎของข้อมูลดังกล่าวทำให้คาดการณ์ได้ว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะทำตลาดทั่วโลกโดยเจ้า Edge 40 Pro นั้นเดิมมีแผนจะทำตลาดอยู่ในประเทศจีนแล้วในชื่อ Moto X40

ภาพเรนเดอร์ที่ปรากฎออกมาไม่ได้ระบุถึงอะไรมากนักแต่ด้วยขอบหน้าจอที่เล็กมากดังนั้นคาดการณ์ได้เลยว่าหน้าจอมีขอบโค้งแบบ 2.5D อย่างแน่นอนและน่าจะยังมาพร้อมดีไซน์แบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าตรงกลางด้านบน ส่วนฟีเจอร์ต่างๆ น่าจะเหมือน X40

อย่างไรก็ตามสำหรับ Edge 40 Pro ที่จะทำตลาดทั่วโลกนั้นจะมาพร้อมกับ Google Services อย่างแน่นอนและจะทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดด้วย ส่วนสเปคถ้ามาเหมือน X40 จริงก็จะต้องมีกล้องด้านหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลสองตัวทั้ง Wide และ Ultrawide ส่วนอีกตัวเป็น Telephoto ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

Source



ถูกใจบทความนี้  0