Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition เตรียมเปิดตัววันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

ในที่สุดก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนของ Coca-Cola เสียทีว่าจะเป็นการจับมือกับทาง Realme ซึ่งได้เลือกใช้งานอุปกรณ์รุ่น Realme 10 Pro 5G ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้โดยมีกำหนดการเปิดตัวออกมาในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งจะวางจำหน่ายในประเทศอินเดียผ่านทางเว็บไซต์ของแบรนด์โดยตรง

Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition จะมาในโทนสีดำแดงตามเอกลักษณ์ของ coca-cola เลยซึ่งไม่เพียงแค่ฝาหลังมีการแบ่งเป็นแถบสีทั้งสองสีแล้ว ตรงขอบกล้องด้านหลังในส่วนพื้นหลังสีดำเองก็มีกรอบสีแดงอีกด้วย

ทางบริษัทฯ เปิดเผยว่าสำหรับรุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับกล่องแบบพิเศษที่ถูกปรับแต่งมาให้เข้ากับ theme ของ coca-cola โดยเฉพาะอีกด้วย ซึ่งภายในกล่องจะประกอบไปด้วย ฟิกเกอร์ realmeow Coca-Cola, DIY Sticker และคัสตอมซิมการ์ด

จริงๆ ถ้าใครเล็งๆ จะซื้อรุ่นนี้และชอบแบรนด์โค้กหรือสีดำแดงนั้นก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยและสเปคเดิมทีก็เพียงพอกับการใช้งานคือ น้าจอ IPS LCD ขนาด 6.72 นิ้ว 120Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 และมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล เป็นเซ็นเซอร์ Samsung HM6 มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 33W

Source



ถูกใจบทความนี้  0