Realme GT 3 240W เตรียมเปิดตัวสิ้นเดือนนี้

Realme ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน Realme GT Neo 5 ในรุ่นที่รองรับการชาร์จไฟเข้าแรงถึง 240W ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาและล่าสุดบริษัทฯ ได้ออกมายืนยันว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟน Realme GT 3 ที่รองรับการชาร์จไฟเร็วเท่ากันออกมาด้วยซึ่งได้ออกหมายเชิญว่าเตรียมเจอกันภายในงาน Mobile World Congress ที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยมีกำหนดการเป็นวันที่ 28 กุมภาพันธ์

นอกเหนือจากบัตรเชิญและสเปคเรื่องการชาร์จไฟเข้าแรง 240W แล้วทางบริษัทฯ ก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอื่นใดเพิ่มเติมอีกเลย และยังมิได้ปฏิเสธด้วยว่ารุ่นดังกล่าวจะเป็นการ rebrand มาจากรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปหรือไม่ ซึ่งในปัจจุบันสำหรับ Realme GT Neo 5 ที่รองรับการชาร์จไฟแรง 240W นั้นจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ดังนั้นจึงอาจได้เห็นสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาจำหน่ายนอกประเทศโดยใช้ชื่ออื่นก็เป็นได้

ที่ผ่านมามักมีการเปลี่ยนชื่อ GT Neo เพื่อใช้ในการทำตลาดยกตัวอย่างเช่น GT Neo 3T ก็คือรุ่น Q5 Pro ที่จำหน่ายในจีน, GT Neo 2T ก็คือ GT Neo ที่จำหน่ายในจีนและใช้ชื่อ X7 Max 5G ในการวางจำหน่ายทั่วโลก

ดังนั้นถ้า Realme GT 3 ที่กำลังจะเปิดตัวใหม่นั้นก็มีความเป็นไปได้สูงที่อาจทำการเปลี่ยนชื่อจาก GT Neo 5 ที่รองรับการชาร์จไฟ 240W ก็ได้ขนาดไฟ LED ด้านหลังยังเหมือนกันเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  0