Samsung Galaxy A24 ปรากฎบนเว็บไซต์ กสทช.

ดูเหมือนจะใกล้เปิดตัวแล้วสำหรับ Samsung Galaxy A24 ที่ได้ไปปรากฎบนข้อมูลของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(สำนักงาน กสทช.) หรือได้ผ่านการรับรองเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

ข้อมูลทางนี้จะไม่ค่อยบอกอะไรนักนอกเสียจากโมเดลรหัสที่ใช้ได้แก่ SM-A245F/DSN และการมี DS หมายความถึง Dual Sims หรือรองรับการใช้งานสองซิมการ์ด และระบุเพียงว่ารุ่นนี้รองรับการใช้งานเครือข่าย 4G LTE

เดือนก่อนหน้านั้นมีสมาร์ตโฟนรหัส SM-A245F ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark อย่าง Geekbench ระบุุว่าตัวเครื่องทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ส่วนข่าวลือระบุว่าน่าจะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultrawide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล โดยจะไม่มี Depth Sensor ส่วนกล้องหน้านั้นให้ความละเอียดมา 13 ล้านพิกเซล

แบตเตอรี่ตัวเครื่องใส่มาที่ 5,000mAh (มาตรฐานของยุคนี้) และจะรองงรับการชาร์จไฟไม่เกิน 25W (ซึ่งเป็นปกติของแบรนด์นี้) ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดการว่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาเมื่อใด แต่จากสเปคราคาน่าจะอยู่ในช่วงสักครึ่งหมื่นบวกลบไปหน่อยล่ะมัั้ง

Source via



ถูกใจบทความนี้  0