หลุดภาพด้านหลังตัวเครื่อง Sony Xperia 1 V มาพร้อม Snapdragon 8 Gen 2

Sony อาจไม่ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Xperia 1V ภายในงาน Mobile World Congress ที่จะจัดขึ้นในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ซึ่งล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องด้านหลังหลุดออกมาโดยลือว่านี่จะเป็นสมาร์ตโฟนระดับเรือธง

ในรุ่นใหม่นี้หากสังเกตจากภาพเรนเดอร์ตรงแผงกล้องจะเห็นว่าไม่มี ToF Sensor และ RGB IR sensor ได้หายไปเรียบร้อยแล้วโดยในแผงกล้องจะเหลือกล้องทั้งหมดสามตัวซึ่งเลนส์ตัวล่างสุดนั้นทรงออกสี่เหลี่ยมน่าจะเป็น Periscope และมีไฟแฟลช LED นอกจากนี้ยังมีโลโก้ NFC ที่ด้านหลังด้วย

แหล่งข่าวลือจากในประเทศจีนหรือ Weibo เปิดเผยว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ซึ่งไม่น่าแปลกใจอะไรเพราะตั้งต้นมาเป็นสมาร์ตโฟนเรือธง ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าทาง Sony จะมีการพัฒนาระบบจัดการความร้อนหรือระบบหล่อเย็นอย่างไรบ้าง ซึ่งในส่วนนี้คงต้องรอติดตามกันต่อ

ส่วนการเปิดตัวในงาน MWC นั้นยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่าจะเปิดหรือไม่เปิดกันแน่ อย่างไรก็ตามยังพอมีเวลาพอสมควรดังนั้นยังมีความเป็นไปได้ที่อาจมาในงานนี้เลย แต่สิ่งที่น่าจะอยากรู้มากกว่าคือสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของผู้ผลิตเซ็นเซอร์เนี่ยจะมาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่แค่ไหนในกล้องหลัก

Source



ถูกใจบทความนี้  1