vivo V27 Series เตรียมเปิดตัววันที่ 1 มีนาคมนี้

ภายหลังมีผลการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark หลายตัวรวมถึงทีเซอร์อย่างเป็นทางการจากตัวบริษัทฯ เองจนแล้วจนรอดทางวีโว่ก็ได้ออกมายืนยันถึงวันเปิดตัวสมาร์ตโฟน V27 Series แล้วว่ามีกำหนดการเป็นวันที่ 1 มีนาคมนี้ในประเทศอินเดีย

แหล่งข่าวระบุว่ามีการยืนยันอีกด้วยว่าสำหรับ V27 Pro นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขอบโค้งแบบ 3D พร้อมค่า refresh rate 120Hz และมีเซ็นเซอร์กล้องหลังตัวหลักเป็นเซ็นเซอร์ Sony IMX766V ที่มาพร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (เป็นเซ็นเซอร์กล้องที่เคยใช้งานในอดีตสมาร์ตโฟนเรือธงอย่าง vivo X70) รองรับ Aura Light Portrait ถ่ายสวยแม้ยามค่ำคืนและยังคงให้แสงในแบบที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย โดยตัวเครื่องจะมีสีสันสองสีได้แก่ Emerald Green และ Magic Blue ให้เลือกสรร และฝาหลังสามารถเปลี่ยนสีได้ด้วย ส่วนราคาค่าตัวนั้นข่าวลือก่อนหน้าระบุไว้ว่าจะอยู่ที่ INR42,000 หรือประมาณ 17,500 บาท

สำหรับรุ่นปกติหรือ V27 นั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่อย่าง MediaTek Dimensity 7200 แตกต่างจากรุ่นโปรที่จะมาพร้อม Dimensity 8200 ซึ่งทรงประสิทธิภาพมากกว่านั่นเอง ส่วนฟีเจอร์ต่างๆ จะมีอะไรแตกต่างบ้างนั้นเหลือเวลาอีกราวสัปดาห์คงมีข้อมูลหลุดออกมาให้เห็นกันอีกเพียบอย่างแน่นอนเลยล่ะ

Source via



ถูกใจบทความนี้  0