เผยรายละเอียดหน้าจอ Realme GT Neo 5 SE เตรียมเปิดตัว 3 เมษายนนี้

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ GT Neo 5 SE ในวันที่ 3 เมษายนนี้ซึ่งก็เหลือเวลาอีกไม่ถึงสัปดาห์แล้วและล่าสุดได้มีรายละเอียดหน้าจอตัวเครื่องออกมาเป็นทีเซอร์ผ่านทางเว็บไซต์ Weibo

จากข้อมูลดังกล่าวเปิดเผยว่า GT Neo 5 SE จะมาพร้อมหน้าจอ 144Hz refresh rate และรองรับ high-frequency 2160Hz PWM dimming (ใช้งาน DC dimming ได้) ส่วนดีไซน์หน้าจอนั้นคาดว่ามาในแบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าหนึ่งตัวตรงกลางด้านบน และข้อมูลจากทาง Digital Chat Station ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าหน้าจอตัวเครื่องจะมีขนาดที่ 6.74 นิ้ว และมีความสว่างหน้าจอสูงถึง 1,400nits ส่วนความละเอียดหน้าจอนั้นคาดว่ามากกว่า Full HD แต่ไม่ถึง QHD (ก็ราวๆ 1.5K?)

หน่วยประมวลผลนั้นจะมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 2 ซึ่งทำงานร่วมกับ  LPDDR5x RAM 16GB และมีหน่วยความจำเครื่องสูงสุด 1TB โดยเป็นหน่วยความจำแบบ UFS 3.1 ส่วนเรื่องระบบปฏิบัติการคงไม่น่าแปลกใจนักหากจะมาพร้อมกับ Realme UI 4.0 ที่มีพื้นฐานมาจากแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13

ความจุแบตเตอรี่คาดว่าใส่มา 5,500mAh และจะรองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านสายได้แรง 100W ส่วนกล้องนั้นคาดว่าตัวหลักมีความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

Source



ถูกใจบทความนี้  0