เผยภาพ Infinix Note 30 พร้อมสเปคหลักๆ ของเครื่อง

เมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งเริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับ Infinix Note 30 ออกมาและไม่ทันไรเลยก็มีภาพตัวเครื่องหลุดตามมาเรียบร้อยแล้วซึ่งตัวเครื่องมีโมเดลรหัส X6833B

จากภาพตัวเครื่องที่หลุดมานั้นทำให้เห็นฝาหลังสีสันก่อนเลยเพราะเตะตาเหลือเกินกับสีม่วง มีแผงกล้องด้านหลังขนาดใหญ่และจัดเรียงคล้ายสมาร์ตโฟนรุ่นนึงในตลาดซึ่งมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวพร้อมไฟแฟลช LED ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, auxiliary module 5 ล้านพิกเซล ส่วนอีกตัวไม่รู้ว่ากล้องอะไร

หน้าจอตัวเครื่องมีความละเอียด Full HD+ ดีไซน์แบบ Punch-hole มีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ XOS ที่มีพื้นฐานมาจากแอนดรอยด์ 13 และจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 256GB

แบตเตอรี่มีความจุ 5,000mAh ไม่ได้ระบุว่ารองรับการชาร์จไฟแรงระดับใด ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุเพิ่มเติมว่าจะไม่ได้มาเพียงรุ่นเดียวเท่านั้นแต่ใน Note 30 จะมากับรุ่นอื่นๆ ทั้ง Note 30 Pro และ Note 30 VIP Edition เลยด้วยซึ่งอีกสองรุ่นที่เหลือในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมา แต่ชื่อรุ่นนี้สนใจเหลือเกินว่าเจ้าคำว่า VIP เนี่ยมันจะได้ขนาดไหนกัน

Source



ถูกใจบทความนี้  6