Realme Narzo N55 จะมาพร้อมหน้าจอดีไซน์ Punch-hole และฟีเจอร์คล้าย Dynamic Island

Realme Narzo N55 จะมีการเปิดตัวออกมาวันที่ 12 เมษายนนี้ซึ่งจะมาพร้อมกล้องหลังสองตัว เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่องและรองรับ SuperVOOC Charging แรง 33W ล่าสุดทางบริษัทฯ ยืนยันว่ารุ่นดังกล่าวจะมีด้วยกันสองสีสันได้แก่ สีดำและสีน้ำเงิน รวมถึงล่าสุดยังมีวิดีโอโชว์ด้านหน้าตัวเครื่องสั้นๆ ปรากฎออกมายืนยันดีไซน์หน้าจอตัวเครื่องด้วย

Realme Narzo N55 จะมาพร้อมฟีเจอร์หน้าจอคล้ายกับ Dynamic Island ของ Apple ในชื่อเรียกว่า Mini-Capsule ซึ่งได้ใช้งานมาแล้วบน Realme C55 เป็นรุ่นแรกซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนก่อน

ดีไซน์ในภาพรวมของรุ่นนี้ก็ได้ผ่านการยืนยันเรียบร้อยแล้วส่วนสเปคนั้นคาดการณ์ว่าจะเหมือนกับ Realme C55 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G88 มีหน้าจอ LCD ขนาดหน้าจอ 6.72 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Realme UI 4.0 มีพื้นฐานมาจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13

แบตเตอรี่ตัวเครื่องจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้แรง 33W ส่วนกล้องหลังสองตัวนั้นคาดว่าเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และ Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าหน้าจอด้านบนตรงกลางนั้นจะมีความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซล

Source



ถูกใจบทความนี้  0