Moto Watch 70 และ Watch 200 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โมโตโรล่าเปิดตัวสมาร์ตวอชรุ่นใหม่ด้วยกันทีเดียวสองรุ่นประกอบด้วย Moto Watch 70 และ Moto Watch 200 ซึ่งรุ่นแรกจะจับตลาดกลุ่มเริ่มต้นที่เน้นการใช้งานในสุขภาพชีวิตประจำวันรวมถึงฟีเจอร์การติดตามข้อมูลต่างๆ ในขณะที่อีกรุ่นจะมีสเปคที่พรีเมียมขึ้นด้วยหน้าจอ AMOLED รวมถึงการโทรผ่าน Bluetooth ทั้งนี้ยังไม่มีราคาและกำหนดการวางจำหน่ายออกมา

Moto Watch 70 มาพร้อมหน้าจอ LCD ขอบเรือนโค้งขนาด 1.69 นิ้ว พร้อมกรอบอัลลอยและมีสายนาฬิกา 43 มิลลิเมตรซึ่งตัวเครื่องผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67, ฟีเจอร์ต่างๆ มีมาให้ในแบบพื้นฐานได้แก่ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจพร้อมติดตาม, เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ การติดตามการเคลื่อนไหวและการนอน และตัวเรือนมีรูปแบบให้เลือกกว่า 100 หน้าตา

การเชื่อมต่อรองรับผ่าน Bluetooth 5.0 LE ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Moto Watch OS มีแบตเตอรี่ 355mAh ใช้งานได้นาน 10 วัน และมีเพียงสีเดียวคือสีดำ

Moto Watch 200 มีหน้าจอ AMOLED 1.78 นิ้ว กรอบอลูมิเนียมและสายนาฬิกาขนาด 45 มิลลิเมตร ผ่านมาตรฐานกันน้ำระดับ 5ATM และมีฟีเจอร์ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, SpO2 meter, accelerometer และเซ็นเซอร์วัดระยะความสูง รองรับการออกกำลังกายกว่า 28 แบบ และมี GPS ในตัว สามารถซิงค์ข้อมูลกับ Google Fit และ Strava ได้

รุ่นนี้ยังมีไมโครโฟนและลำโพงมาให้ใช้งานสำหรับสนทนาได้ด้วย และมีแบตเตอรี่ 355mAh เคลมไว้ว่าใช้งานได้ต่อเนื่อง 14 วันในการใช้งานทั่วไปซึ่งการเชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth 5.3 LE

Source



ถูกใจบทความนี้  0