เผยภาพโปรโมท Oppo A98 5G พร้อมภาพเรนเดอร์จาก TENAA

Oppo A98 ได้ผ่านการรับรองจากหลายหน่วยงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็ได้มีข้อมูลปรากฎออกมาแบบจัดเต็มด้วยภาพที่เหมือนเอาไว้ใช้โฆษณา

Oppo A98 มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 6.72 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB รองรับฟีเจอร์ Extended RAM สูงสุดอีก 8GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 256GB

ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และ Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าจัดมาให้ที่ 32 ล้านพิกเซลในหน้าจอดีไซน์ Punch-hole

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมีมาให้ (น่าจะที่ปุ่ม Power) และระบุไว้ว่าตัวเครื่องสามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ (แต่สุดท้ายติดฟิล์มและใส่เคสเนี่ยดีที่สุดละไม่งั้นยังไงก็เป็นรอยอยู่ดี)

ระบบปฏิบัติการแน่นอนว่ามาพร้อม ColosOS 13 ที่มีพื้นฐานมาจากแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ในขณะที่แบตเตอรี่มีความจุ 5,000mAh และได้รับการยืนยันแล้วว่ารองรับการชาร์จไฟเข้าได้ด้วยกำลัง 67W พร้อมเคลมว่ามีเทคโนโลยี Battery Health Engine ช่วยให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่าทั่วไปถึงสองเท่า ส่วนสีสันตัวเครื่องมีเพียงสองสีเท่านั้นได้แก่ Dreamy Blue และ Cool Black

Source



ถูกใจบทความนี้  0