Honor 90 และ 90 Pro เตรียมเปิดตัววันที่ 29 พฤษภาคมนี้ พร้อมเผยภาพเรนเดอร์

Digital Chat Station เจ้าเก่ารายเดิมที่ปล่อยข่าวลือมานักต่อนักได้เปิดเผยว่า Honor 90 Series ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้นั้นจะมีการอัพเกรดจาก 80 Series เพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องปรากฎออกมาให้เห็นถึงดีไซน์ใหม่ๆ สำหรับรุ่นใหม่นี้ด้วย

จากภาพเรนเดอร์ข้างต้นรุ่นโปรจะอยู่ทางขวาของภาพ มาพร้อมดีไซน์แผงกล้องแบบหกเหลี่ยมสองเกาะเพื่อใส่กล้องหลังเอาไว้ทั้งหมด ซึ่งจากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า Honor 90 Pro มีกล้องตัวหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ ISOCELL HP3 ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 มีหน้าจอขอบโค้งความละเอียดหน้าจอ 1224p และรองรับการชาร์จไฟเข้าได้เร็ว 90W

สำหรับ Honor 90 หรือรุ่นปกตินั้นจะยังคงใช้ดีไซน์แผงกล้องหลังเป็นทรงกลมสองเกาะด้วยกัน และมีลวดลายฝาหลังที่แตกต่างจากรุ่นโปร โดยจะเป็นลายทั้งแผ่นหลังเลย แต่รุ่นโปรเหมือนแยกสอง texture ในฝาหลังเดียวกัน และรุ่นปกติรองรับการชาร์จไฟเข้าช้ากว่าเล็กน้อยที่ 66W

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาด้วยว่าเป็นวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเมื่อเทียบระยะเวลาที่แตกต่างจากรุ่นเดิมอย่าง Honor 80 Series ก็ผ่านไปได้ราวๆ 6 เดือนหรือครึ่งปีพอดี

Source via



ถูกใจบทความนี้  0