วีโว่เตรียมเปิดตัว iQOO Neo 8 Pro ที่รองรับการชาร์จไฟได้แรง 120W

คาดว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแบรนด์ iQOO แบรนด์รองจากวีโว่ออกมาในเดือนนี้สำหรับรุ่น iQOO Neo 8 Pro ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานว่านี่จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9200+ ด้วย

สมาร์ตโฟนดังกล่าวผ่านการรับรองจากหน่วยงานในประเทศจีน (China 3C) บนโมเดล V2302A ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ทาง iQOO ได้นำเทคโนโลยีการชาร์จไฟได้แรงถึง 120W เข้าไปสู่สมาร์ตโฟนกลุ่ม Neo

แม้ว่ามาตรฐานการชาร์จไฟแรงระดับดังกล่าวอาจไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วสำหรับตอนนี้ โดยตั้งแต่ iQOO 5 Pro ได้นำระบบการชาร์จไฟแรงระดับนี้มาใช้เมื่อสามปีก่อนกับการรับไฟด้วยกำลัง 20V/6A ในขณะที่ทางแบรนด์หลักอย่างวีโว่นั้นได้ผ่านการรับรองว่า S17e มาพร้อมกำลังการชาร์จไฟได้เพียง 80W เท่านั้นเอง (ยังกับแบรนด์รองได้ของดีกว่า)

นอกจากนี้สมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจาก Geekbench ซึ่งได้รับการยืนยันว่าทำงานร่วมกับ RAM 16GB (อาจมีทางเลือกอื่นๆ ในการเลือกซื้อด้วย) ซึ่งก็นับเป็นการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่เหมือนกันเมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนรุ่นก่อนหน้าในซีรีส์เดียวกัน ซึ่งตอนนี้คงได้แต่นับวันรอแล้วว่านอกจากหน่วยประมวลผลกับแรมจัดเต็ม ส่วนอื่นๆ จะจัดเต็มแค่ไหน

Source



ถูกใจบทความนี้  1