Xiaomi Civi 3 เตรียมเปิดตัววันที่ 25 พฤษภาคมนี้โดยมี 4 สีสัน

Xiaomi ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการในวันนี้ว่าเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Civi 3 ออกมาในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เป็นสมาร์ตโฟนในกลุ่ม mid-range ซึงจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สีสันเห็นได้จากภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมา ประกอบไปด้วย สีม่วง, สีทอง, สีเขียวมิ้น และ สีเทา

จากภาพเรนเดอร์ได้เปิดเผยด้วยว่า Xiaomi Civi 3 จะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) และมี LED flash 4 ดวง ภายใต้แผงกล้องทรงกลมเหมือนขนมโอรีโอ ส่วนกล้องตัวที่สองเป็น Ultrawide และตัวสุดท้ายเป็น Portrait Lens

สีสันของรุ่นนี้ได้พัฒนาร่วมกันกับทาง WGSN บริษัทฯ ที่จับเทรนด์ด้านดีไซน์และแฟชั่นโดยเฉพาะ ซึ่งทำให้ฝาหลังของรุ่นนี้มาในรูปแบบทูโทนด้วยสีเดียวกันในความเข้มอ่อนที่แตกต่างกัน

ทั้งนี้ทาง Xiaomi ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่นใดออกมาซึ่งข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่าตัวเครื่องมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว ขอบหน้าจอโค้ง ความละเอียด Full HD+ 20Hz refresh rate พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ และมีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 8200 / LPDDR5 RAM / UFS 3.1 storage โดยใช้งานระบบปฏิบัติการ MIUI 14 ที่มีพื้นฐานจากแอนดรอยด์ 13 แบตเตอรี่จุ 4,500mAh ชาร์จได้แรง 67W

Source



ถูกใจบทความนี้  0