Nubia อาจเปิดตัว Red Magic 8S Pro และ Tablet Gaming ออกมาในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

Nubia Red Magic 8S Pro ได้ปรากฎออกมาหลายรอบแล้วและได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยว่าใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ที่ได้รับการ overclocked CPU และยังมีหลายรายงานจากประเทศจีนว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ซึ่งจะไม่ได้มารุ่นเดียวแต่จะพา Tablet Gaming ออกมาด้วยกันซึ่งจะเป็นแท็บเล็ตแรกสำหรับ Red Magic Series

แต่จริงๆ แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวว่าจะมีแท็บเล็ตออกมาจากทางค่ายของ ZTE ซึ่งตอนนี้ยังมีเวลาให้ลืออีกราวๆ สองสัปดาห์ในกรณีที่กำหนดการเปิดตัว Red Magic 8S Pro เป็นเรื่องจริง ซึ่งตอนนี้ไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับแท็บเล็ตดังกล่าวออกมาเลย

ก่อนหน้านี้ Red Magic 8 Pro ได้มาพร้อมกับการรองรับการชาร์จไฟผ่านสายที่โคตรเร็วมาแล้ว และยังมี active cooling fan และซอฟต์แวร์ที่สามารถปรับ/เพิ่มประสิทธิภาพให้เหมาะสมในการใช้งานต่างๆ ได้

ส่วนตัวหน่วยประมวลผลนั้นอาจจะมีการเปิดตัวจากผู้ผลิตอย่าง Qualcomm ก่อนก็เป็นได้จากการที่ overclocked CPU นั่นแหละซึ่งอาจจะมาในชื่อ Snapdragon 8+ Gen 2 เหมือนกับปีก่อนที่ช่วงกลางปีก็มีรุ่นพลัสของ Snapdragon 8 Gen 1 ออกมาเช่นเดียวกัน ส่วน Gen 3 นั้นต้องหลังเดือนตุลาคมถึงจะเปิดตัวออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0