iQOO 11S และหูฟัง TWS 1 เตรียมเปิดตัว 4 กรกฎาคมนี้

iQOO ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยว่าจะมีการจัดงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ iQOO 11S กำหนดการวันที่ 4 กรกฎาคม 2023 เวลา 19.00 น. ของประเทศจีนซึ่งจะไม่ได้มาเดี่ยวๆ แต่พาหูฟังไร้สายมาด้วยรุ่นนึงในชื่อ iQOO TWS 1 โดยในปัจจุบันได้เริ่มเปิดรับจองทั้งตัวสมาร์ตโฟนและหูฟังแล้วผ่านทางเว็บไซต์ของวีโว่ในประเทศจีน หรือจะไปตามช่องทางออนไลน์อื่นอาทิ JD.com หรือ Tmall ก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยวิดีโอทีเซอร์ของ iQOO 11S ออกมาพร้อมกันซึ่งยืนยันชัดเจนว่ารุ่นดังกล่าวมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (แม้ว่าจะมีข่าวว่าอาจมีการเปิดตัว Snapdragon 8+ Gen 2 ในเร็วๆ นี้ซึ่งจะใช้งานบน Nubia Red Magic 8S Pro ก็ตามซึ่งจุดต่างหลักๆ ก็คือมีการ overclocked CPU ขึ้นไปที่ 3.36GHz นั่นเอง ที่เหลือข่าวลือว่าเหมือนกันหมด)

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จะมีสีสันให้เลือกได้แก่ สีดำ, สีเขียว รวมถึงสีขาวที่จับมือกับทาง BMW M-Sport ด้วย และจะรองรับการชาร์จไฟเข้าได้ด้วยกำลังโคตรแรง 200W

ส่วนข่าวลือที่ยังไม่ยืนยันคือเรื่องหน้าจอที่ว่าใช้ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด QHD+ 144Hz refresh rate, กล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX866V และแบตเตอรี่ความจุ 4,700mAh

Source



ถูกใจบทความนี้  0