ยืนยันความเร็วในการชาร์จ iQOO Neo 7 Pro เตรียมเปิดตัว 4 กรกฎาคมนี้

ไม่กี่วันก่อน iQOO เพิ่งจะเปิดเผยดีไซน์ของว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ iQOO Neo 7 Pro ออกมาซึ่งมีกำหนดการเปิดตัววันที่ 4 กรกฎาคมนี้ในประเทศอินเดีย และล่าสุดบริษัทฯ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสเปคหลักของสมาร์ตโฟนซึ่งประกอบด้วยหน่วยประมวลผลและความเร็วในการชาร์จไฟ

iQOO ออกมายืนยันว่า Neo 7 Pro นั้นจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ที่จะมี “Independent Gaming Chip” (IG Chip) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมในระดับที่สูงยิ่งขึ้น และจะมาพร้อมกับกราฟฟิคสุดแจ่มและเล่นได้ลื่นไหล

ตัวเครื่องรองรับการชาร์จไฟได้ด้วยกำลัง 120W FlashCharge technology ที่จะใช้เวลาเพียง 8 นาทีเท่านั้นก็ทำให้ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ได้ถึง 50% อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลความจุของแบตเตอรี่ออกมา

นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่ารุ่นนี้มาพร้อมฟีเจอร์ Motion Control ซึ่งยังไม่แน่ชัดนักว่าเอามาใช้เกี่ยวกับการเล่นเกมอย่างไร ส่วนสเปคที่ลือก่อนหน้านี้ระบุว่ารุ่นนี้อาจ rebrand มาจาก iQOO Neo 7 Racing ที่เปิดตัวในประเทศจีนซึ่งมาพร้อมหน้าจอ AMOLED 6.78 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate มีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วใต้หน้าจอ และแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh ส่วนกล้องหน้าให้มา 16MP / กล้องหลังตัวหลัก 50MP

Source



ถูกใจบทความนี้  0