ยืนยัน iQOO Neo 7 Pro มีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

iQOO Neo 7 Pro มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมายืนยันโดยตัวบริษัทฯ เองเลยระบุชัดเจนว่ารุ่นดังกล่าวจะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล โดยใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL GN5 ที่มีระบบกันภาพสั่นไหว (OIS)

ในทวีตดังกล่าวนอกจากระบุความละเอียดของกล้องตัวหลักแล้วก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของกล้องอีกสองตัวที่โชว์ภาพฝาหลังส่วนบนให้เห็นว่าเป็นกล้องอะไรบ้าง ทั้งนี้จากขนาดคาดว่าคงเป็น Ultrawide และ Macro / Depth Sensor

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันว่า iQOO Neo 7 Pro นั้นมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 รองรับการชาร์จไฟเข้าด้วยกำลัง 120W และจะมีสองสีสันให้เลือกได้แก่ Fearless Flame และ Dark Storm ซึ่งใช้วัสดุหนังบนฝาหลัง

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่ารุ่นดังกล่าวอาจเป็นการเปลี่ยนชื่อมาจาก iQOO Neo 7 Racing ที่จัดจำหน่ายไปแล้วในประเทศจีนซึ่งมีหน่วยประมวลผลเดียวกัน และทำงานร่วมกับหน้าจอ AMOLED 6.78 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh และรองรับการชาร์จไฟ 120W เช่นกัน ส่วนกล้องหน้าให้มาที่ 16 ล้านพิกเซล กล้องหลังตัวหลัก 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide 8 ล้านพิกเซล และ Macro 2 ล้านพิกเซล มี RAM/Storage มากสุด 16/512GB

Source



ถูกใจบทความนี้  0