OnePlus เผยดีไซน์ Nord 3 พร้อมสีสันตัวเครื่องที่จะจำหน่ายสองสีก่อนเปิดตัว

OnePlus ได้ปล่อยทีเซอร์เกี่ยวกับว่าที่สมาร์ตโฟนที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้กับ OnePlus Nord 3 ซึ่งภาพดังกล่าวปล่อยออกมาโดยประธานบริษัทฯ ผ่านช่องทางทวิตเตอร์

จากภาพจะเห็นว่า Nord 3 มาพร้อมกล้องหลังทั้งหมดสามตัวโดยไม่มีแผงกล้อง แต่แยกเลนส์ออกไปสองเสมือนมีกล้องแค่สองตัว และยังมาพร้อมไฟแฟลช LED 2 ดวง ขนาบกับเกาะของกล้องสองเกาะ ในขณะเดียวกันยังได้เผยสีสันตัวเครื่องสองสีด้วยกันประกอบไปด้วยสีเขียวอ่อนและสีดำ

ในภาพยังเห็นอีกว่าด้านข้างตัวเครื่องจะมีปุ่ม OnePlus alert slider ที่ใช้ในการเปิดปิดเสียงโทรศัพท์ และด้านบนยังมี IR Blaster ให้มาสำหรับการใช้งานคำสั่งเกี่ยวกับคลื่นอินฟราเรดทั้งหลาย

แหล่งข่าวเปิดเผยว่านี่แหละคือหน้าตาของ OnePlus Nord 3 5G ที่เราพอจะบอกได้ในตอนนี้ส่วนข้อมูลที่เหลือให้ไปติดตามกันต่อในวันที่เปิดตัวซึ่งมีกำหนดการเป็นวันที่ 5 กรกฎาคม 2023

แม้แหล่งข่าวจะไม่เปิดเผยสเปคใดๆ เลยแต่ก่อนหน้านี้ก็มีผลการทดสอบประสิทธิภาพทาง Geekbench ปรากฎออกมาแล้วเปิดเผยว่าตัวเครื่องทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 โดยใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9000 ทำงานร่วมกับ RAM 16GB ทำคะแนนในส่วน Single Core ไปได้ 1552 คะแนน และ Multi-Core 4253 คะแนน

Source



ถูกใจบทความนี้  0