หลุดโบรชัวร์ Oppo A78 4G เผยสเปคหลักและดีไซน์ครบ

ออปโป้ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน A78 5G ออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและดูท่าจะสานต่อในชื่อรุ่นเดียวกันแต่เป็นรุ่นที่รองรับเครือข่าย 4G กับ Oppo A78 4G ซึ่งน่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้จากการที่มีภาพโบรชัวร์หลุดออกมา

Oppo A78 4G มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 90Hz refresh rate ดีไซน์ Punch-hole ที่มุมซ้ายด้านบนมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ด้านหลังมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ AI auxiliary lens ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ทำงานเป็น Depth Sensor เพื่อภาพหน้าชัดหลังเบลอ

หน่วยประมวลผลจากข้อมูลระบุใช้ Qualcomm Snapdragon 680 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 256GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card เพื่อเพิ่มพื้นที่การเก็บข้อมูลได้

แบตเตอรี่มีความจุ 5,000mAH รองรับการชาร์จไฟเข้าแรง 67W SuperVOOC และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ ColorOS 13.1 ที่มีพื้นฐานมาจากแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 นั่นเอง

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่ระบุนั้นบอกว่ามี NFC, ลำโพงสเตอริโอคู่ (บนล่าง), รองรับการใช้งาน RAM Extension อีก 8GB ดีไซน์ฝาหลังแบบ oppo glow โดยมีสีสันตัวเครื่อง Misty Black และ Aqua Green ทั้งนี้ยังไม่มีราคาหลุดออกมาด้วยกัน และยังไม่แน่ชัดว่า 1 เมตรที่ระบุบนโบรชัวร์นั้นคือความสามารถในการกันน้ำได้ลึก 1 เมตรหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  0