เผยภาพเรนเดอร์ด้านหลังของ Oppo Find N3 Flip มีกล้องสามตัวแนวตั้ง

ซัมซุงอยู่ระหว่างการเตรียมการเปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Flip 5 / Z Fold 5 ในเดือนหน้านี้ซึ่งมาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นมาก แน่นอนว่าสำหรับทางออปโป้เองก็ดูจะไม่ยอมน้อยหน้า จากที่ก่อนหน้าเปิดตัว Find N2 Flip ที่มีหน้าจอขนาดด้านนอกค่อนข้างใหญ่มาแล้ว และในปีนี้เองก็เตรียมสานต่อหน้าจอขนาดใหญ่จากรุ่นก่อนหน้านี้อีกด้วย

ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ด้านหลังของ Oppo Find N3 Flip ปรากฎออกมาเปิดเผยดีไซน์ด้านหลังแบบชัดเจนหมดจด ซึ่งจะเห็นการจัดวางกล้องและหน้าจอไม่เหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ที่พยายามจะใช้พื้นที่ฝาหลังครึ่งบนจนเต็มเกือบหมดยกเว้นจุดที่วางกล้องถ่ายรูป แต่ทางออปโป้เลือกที่จะใช้หน้าจอในแนวตั้งที่มีความยาว และจัดเรียงกล้องในแนวตั้งเช่นกันซึ่งทำให้้สามารถใส่กล้องหลังเข้าไปได้มากึง 3 ตัวเลยทีเดียว

ก่อนหน้ามีข่าวว่า Find N3 Flip จะใช้งานกล้องชุดเดียวกับ Oppo Reno 10 Pro ถ้าข่าวจริงแสดงว่ากล้องหลังตัวหลักจะมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล OIS เป็นเซ็นเซอร์ Sony IMX890, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Telephoto 2x ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ส่วนสเปคอื่นๆ ทั้งตัวหน่วยประมวลผล ขนาดหน้าจอ ความะเอียดหรือฟีเจอร์ต่างๆ ยังไม่มีปรากฎออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0