Realme เตรียมเปิดตัว Narzo 60 Series วันที่ 6 กรกฎาคมนี้

Realme เปิดเผยกำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Narzo 60 Series เป็นวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ โดยสำหรับรุ่นใหม่จะมีแผงกล้องหลังดีไซน์ทรงกลมเหมือนเลนส์กล้องขนาดใหญ่ พร้อมสีสันฮีโร่อย่างสีส้ม ซึ่งทางแบรนด์เรียกการออกแบบนี้ว่า “Martian Horizon”

ทางบริษัทฯ จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนทีเดียวสองรุ่นด้วยกันประกอบไปด้วย Narzo 60 และ Narzo 60 Pro ซึ่งคาดการณ์ได้ว่าอาจเหมือนกับ Realme 11 Pro ทั้งสองรุ่น สังเกตได้จากกล้องหลังที่ระบุไว้ว่ามีความละเอียด 100 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นความละเอียดที่สอดคล้องกับ Realme 11 Pro เลย ส่วนรุ่น Pro+ มีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซล และ Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

จุดต่างหลักระหว่าง Realme 11 Pro ทั้งสองรุ่นและ Narzo 60 Series นั้นอาจไปอยู่ที่ช่องทางการจำหน่ายที่ 11 Series จะเป็นช่องทาง Flipkart แต่ Narzo อยู่ใน Amazon India

ทั้งนี้มีข่าวลือว่า Narzo 60 จะใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 6020 ซึ่งผลิตบนสถาปัตยกรรมระดับ 7 นาโนเมตร (แตกต่างจาก Realme 11 Pro ที่ใช้ Dimensity 7050 ซึ่่งผลิตบนสถาปัตยกรรม 6 นาโนเมตร) ส่วนรุ่นโปรไม่มีรายละเอียด แต่คาดว่าน่าจะมีสเปคที่แตกต่างกันเพราะแบรนด์เดียวกันแต่คนละรุ่น เพียงแต่อาจใช้ชิ้นส่วนบางตัวร่วมกันเท่านั้น

Source



ถูกใจบทความนี้  0