ผลทดสอบเผย Red Magic 8S Pro มาพร้อม SD8+ Gen 2

ตามมาติดๆ จากเมื่อเดือนธันวาคมที่มีการเปิดตัว Red Magic 8 Pro ออกมาซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าจะสานต่อรุ่นเดิมเติม S ต่อท้ายกับ Red Magic 8S Pro ซึ่งจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 2

ข้อมูลจากแหล่งข่าว Digital Chat Station ได้ปล่อยภาพถ่ายตัวเครื่องที่ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark AnTuTu ออกมาว่าทำคะแนนได้ในระดับท็อปหรือทำไปได้ถึง 1,704,113 คะแนน ซึ่งผลลัพธ์นั้นมาจากการ Overclocked หน่วยประมวลผล

อุปกรณ์ nubia NX729S_V1A ได้ทำคะแนนในส่วนของการทดสอบ CPU ไปถึง 436,089 คะแนน และในการทดสอบ GPU ไปถึง 642,666 คะแนน ส่วนการทดสอบหน่วยความจำทำไปได้ 318,418 คะแนน และการทดสอบ UX 306,940 คะแนน ถือว่าน่าประทับใจมาก

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุด้วยว่าตัวเครื่องจะรองรับการชาร์จไฟด้วยกำลังถึง 170W ผ่านทางสายและจะมี active cooling fan ให้มาด้วย รวมถึงมีการปรับประสิทธิภาพและการจัดการระบบที่ทรงพลังมาให้ นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่าอาจมีการเปิดตัว Android gaming tablet ออกมาคู่กันกับสมาร์ตโฟนรุ่นนี้

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลเรื่องสเปคอื่นๆ ของตัวเครื่องออกมาว่าใช้งานหน้าจออะไร ความละเอียดเท่าไหร่ มีกล้องถ่ายรูปอะไรบ้าง เซ็นเซอร์ขนาดเท่าใดและมีฟีเจอร์อะไรน่าสนใจอีกบ้าง

Source



ถูกใจบทความนี้  0