เผยภาพโปรโมท Samsung Galaxy Z Flip 5 จาก mysmartprice

มีภาพโปรโมทของว่าที่สมาร์ตโฟนเปลือกหอยรุ่นใหม่ของซัมซุงปรากฎออกมาหรือในรุ่น Samsung Galaxy Z Flip 5 ที่ได้เผยถึงดีไซน์ต่างๆ ของเครื่องและเป็นการยืนยันหน้าจอตามข่าวลือว่าขนาดใหญ๋ขึ้นนั้นเป็นจริงหรือไม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Z Flip 5 จะมีหน้าจอด้านนอกขนาด 3.4 นิ้วซึ่งถือว่าเป็นขนาดที่ใหญ่มากสำหรับฝาพับแบบเปลือกหอยหรือตลับแป้งซึ่งจากภาพที่ปรากฎออกมานั้นค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นจริง โดยหน้าจอนอกนี้จะมีความละเอียด 720 x 748 พิกเซล 60Hz refresh rate และจะสามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นจาก Google อาทิเช่น แผนที่, ข้อความ, YouTube ได้ด้วย

ส่วนข่าวลือสเปคอื่นของเครื่องนั้นยังต้องรอการยืนยันว่าจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB และหน่วยความจำตัวเครื่องจุ 128GB / 256GB มีหน้าจอด้านในขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate พร้อมกล้องด้านหลังสองตัวความละเอียด 12 ล้านพิกเซลทั้งคู่ รวมถึงมีแบตเตอรี่ความจุ 3,700mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้เร็ว 25W หรือไม่ ซึ่งตอนนี้ทางซัมซุงยืนยันแค่แผนการเปิดตัวของสองสมาร์ตโฟนจอพับทั้ง Z Fold 5 และ Z Flip 5 ว่าจะจัดขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคมนี้

Source



ถูกใจบทความนี้  0