เผยรายละเอียดว่าที่หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Sony WF-1000XM5

Sony WF-1000XM5 ว่าที่หูฟังไร้สายรุ่นเรือธงตัวใหม่จากแดนปลาดิบมีข่าวลือมาได้หลายเดือนแล้วแต่ก็ยังไม่มีการเปิดตัวออกมาเสียที ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานว่าอาจจะมีการเปิดตัวออกมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

แน่นอนว่าก่อนเปิดตัวต้องมีข้อมูลหลุดออกมาซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า WF-1000XM5 นั้นมีน้ำหนักที่เบามากเพียงข้างละ 5.9 กรัมเท่านั้น และจะมาพร้อม Dynamic Driver X ที่มีขนาด 8.4มม. ให้คุณภาพเสียงในระดับดีเยี่ยม

ตัวหูฟังมีไมโครโฟนด้วยกันข้างละสามตัว ซึ่งจะรองรับการใช้งานการตัดเสียงรบกวน (active noise canceling (ANC)) โดยประสิทธิภาพจะดีมากน้อยแค่ไหนขึ้นกับสภาพแวดล้อม ณ ขณะนั้น โดยตัวหูฟังจะจับเสียงรบกวนและปรับให้เหมาะสมด้วยมีเซ็นเซอร์คอยจัดการและ “Precise Voice Pickup” แน่นอนว่ารุ่นใหม่นี้จะรองรับ HiRes Audio และ DSEE Extreme ด้วย

แบตเตอรี่ที่เคสมีความจุ 500mAh ซึ่งจะทำให้ตัวหูฟังใช้งานได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงและยังใช้เวลาชาร์จเพียง 3 นาทีก็นำมาฟังเพลงได้นานถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่ถ้าจะเอาชาร์จเต็มๆ ทั้งเคสทั้งหูฟังนั้นจะใช้เวลานานหน่อยที่สองชั่วโมง

การเชื่อมต่อรองรับผ่านทาง Bluetooth 5.3 และรองรับการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกัน รวมถึงผ่านมาตรฐานกันน้ำฝุ่นระดับ IPX4 ไม่ต้องกลัวเหงื่อหรือฝนแต่อย่างใด

Source



ถูกใจบทความนี้  0