เผยภาพเรนเดอร์ Realme Pad 2 4G พร้อมสเปคเครื่อง

เรียลมีอยู่ระหว่างการพัฒนาแท็บเล็ตรุ่นใหม่ซึ่งได้มีรายละเอียดออกมาแล้วว่าใช้ชื่อ Realme Pad 2.4G ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าอุปกรณ์ที่กำลังจะมานี้จะใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99 โดยภายหลังที่ได้ทำการทดลองทั้งกับหน่วยประมวลผลของ Qualcomm บน Realme Pad X และหน่วยประมวลผลขง Unisoc บน Realme Pad Mini แล้วนั้นก็ดูจะถึงคราวของ MediaTek บ้างนั่นเอง

หน่วยประมวลผล Helio G99 นั้นจะทำงานร่วมกับ RAM 8GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 128GB โดยจะมีแบตเตอรี่ความจุ 8,360mAh  รองรับการชาร์จไฟเข้าได้ด้วยกำลัง 33W ผ่านทางพอร์ต USB-C ในขณะที่ตัวเครื่องมีลำโพงทั้งหมดสี่ตัวแบ่งออกเป็นด้านบนสองตัวและด้านล่างสองตัว

ในส่วนของกล้องถ่ายรูปรุ่นนี้จะมีทั้งหมดสองตัวแบ่งเป็นกล้องด้านหลังหนึ่งตัวและกล้องด้านหน้าหนึ่งตัว โดยแหล่งข่าวระบุว่ากล้องหลังตัวหลักความละเอียด 20 ล้านพิกเซล จัดวางอยู่ในมุมด้านบนซ้ายของฝาหลัง ส่วนที่ดูเหมือนเลนส์อีกตัวนั้นอาจเป็นไฟแฟลช LED

Realme Pad 2 จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Realme UI 4.0 ที่มีพื้นฐานจากแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 (ต่างจากรุ่นแรกที่มาพร้อมแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 11 และได้เวอร์ชั่นใหม่กว่า Realme Pad X ที่ใช้แอนดรอยด์เวอร์ชั่น 12 แม้จะได้รับอัพเดท OTA ภายหลังก็ตาม)

อย่างไรก็ตามยังไม่รู้ขนาดของว่าที่แท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้ว่าจะมีขนาดหน้าจอเท่าใด แต่ก่อนหน้าระบุว่าจะใช้งานหน้าจอแบบ LCD ทั้งนี้คาดว่าแท็บเล็ตดังกล่าวจะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายน

Source via



ถูกใจบทความนี้  0