Honor จะเปิดตัว MagicPad 13 แท็บเล็ตรุ่นใหม่พร้อมสมาร์ตวอชที่รองรับ eSIM วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

Honor เตรียมจัดงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Magic V2 ที่เป็น Foldble Smartphone หรือกลุ่มหน้าจอพับได้ออกมาในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ซึ่งดูเหมือนจะไม่ได้มาเพียงผลิตภัณฑ์เดียวเสียแล้วเนื่องจากล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์ของ Honor MagicPad 13, Honor Watch 4 ที่รองรับ eSIM รวมถึงทีวีที่มีความบางเป็นพิเศษรุ่นที่ห้าออกมาพร้อมกัน

Honor MagicPad 13 เป็นแท็บเล็ตขนาดใหญ่ของแบรนด์ซึ่งตามชื่อรุ่นน่าจะหมายถึงหน้าจอขนาด 13 นิ้ว สามารถใช้งานกับแป้นพิมพ์รวมถึงปากกาได้ด้วย (แต่ต้องซื้อเพิ่มมั้ยไม่มีข้อมูล) ซึ่งจากภาพทีเซอร์รู้เพียงขอบหน้าจอบางเท่านั้นซึ่งคงเป็นคู่แข่งของ Samsung Galaxy Tab S9 Ultra, Huawei MatePad Pro 12.6 และ Apple iPad Pro 12.9

ทีเซอร์ยังมี Honor Watch 4 สมาร์ตวอชตัวใหม่ที่รองรับการใช้งาน eSIM เป็นครั้งแรกของแบรนด์ Honor ส่วนดีไซน์นั้นคาดว่าไม่ได้หวือหวาอะไรนักน่าจะแทบเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้เลยก็เป็นไปได้

Honor TV 5 ทีวีรุ่นใหม่เคลมไว้ว่าจะให้ภาพในคุณภาพระดับเรือธง ซึ่งตัวนี้อาจไม่ได้เป็นที่สนใจมากนักเนื่องจากหายากมากที่จะนำมาจำหน่ายนอกประเทศจีนซึ่งส่วนมากจะจำหน่ายอยู่เฉพาะในประเทศเท่านั้น แต่ตลาดทีวีปัจจุบันเองก็ถือว่าการแข่งขันรุนแรงมากด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  1