เผยภาพถ่ายจากเครื่อง Honor Magic V2 ครั้งแรกโชว์การเก็บรายละเอียดสภาพแดดอ่อน

Honor เตรียมเปิดตัว Foldable รุ่นใหม่ Magic V2 ในเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดทางผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ปล่อยตัวอย่างภาพถ่ายจากเครื่องดังกล่าวออกมา ซึ่งเป็นภาพจากกล้องตัวหลักที่มีระยะ 25 มม. ค่ารูรับแสง f/1.9

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่ว่านี้ถูกคาดการณ์ไว้ว่าตัวเครื่องน่าจะมีความบางพอสมควรเนื่องจากน้ำหนักที่ออกมาเคลมไว้ที่ 240 กรัมซึ่งเท่ากับ iPhone 14 Pro Max เลย

สำหรับตัวอย่างภาพถ่ายที่ปล่อยออกมาให้เห็นนั้นเป็นภาพถ่ายในช่วงเวลาก่อนตะวันตกซึ่งมีแสงแดดอ่อนแล้ว ซึ่งน่าจะต้องการแสดงให้เห็นถึงการเก็บรายละเอียดของภาพ (รึเปล่า) ทว่าการปล่อยตัวอย่างภาพถ่ายผ่านช่องทาง Social Media นั้นคงไม่ช่วยให้เห็นอะไรมากนักเนื่องจากถูกลดคุณภาพลงไป คงต้องรอการพิสูจน์จริงๆ อีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีทีเซอร์ของ Magic V2 ออกมาโดยโชว์ด้านข้างตัวเครื่องเปรียบเทียบกับสมาร์ตโฟนปริศนาซึ่งเห็นเงารุ่นนึงแล้วคงเดาไม่ยากว่ายังไงก็คือ iPhone 14 Pro Max แน่นอน ส่วนอีกรุ่นนั้นคาดว่าเป็น Huawei Mate X3  และหนึ่งในนั้นมีน้ำหนักเพียง 239 กรัม รวมถึงมีความหนาเพียง 5.3 มม. ในขณะที่ไม่ได้พับเครื่องด้วยซึ่งถือว่าบางเบาจริงๆ

ก่อนหน้าคาดการณ์ว่ารุ่นนี้มีหน้าจอด้านในขนาด 7.9 นิ้วแบบ OLED ทำงานด้วยหน่วยประมวลผลตัวแรงอย่าง Snapdragon 8 Gen 2 ส่วนกล้องหลังตัวหลักนั้นอาจมีความละเอียดที่ 108MP

Source



ถูกใจบทความนี้  0