OnePlus Nord 3 จะมีกล้องหลัก 50MP หน้าจอ 120Hz พร้อมเผยดีไซน์ Nord CE 3

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน Nord 3 กำหนดการวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ซึ่งได้มีดีไซน์เครื่องปรากฏออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดมีการยืนยันว่า Nord 3 จะมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เป็นเซ็นเซอร์ Sony IMX890 พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS)

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Nord 3 มีหน้าจอขนาด 6.74 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate พร้อมปุ่ม Alert Slider ข้างตัวเครื่องและสีสันด้วยกันสองสีได้แก่สีเทาและสีเขียวมาแล้ว และได้มีการยืนยันว่ารุ่นนี้จะใช้งาน Snapdragon 782G

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกว่า Nord CE 3 จะเปิดตัววันที่ 5 กรกฎาคมเช่นกันซึ่งยืนยันใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 782G เช่นกันด้วย ซึ่งล่าสุดในเว็บไซต์ของแบรนด์ได้เปิดเผยสีสันเครื่องเพิ่มเติมคือสีฟ้า โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว 120Hz refresh rate ความละเอียด Full HD+

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นคาดว่าอาจจะมีการนำขึ้นเว็บไซต์ของแบรนด์ในเร็วๆ นี้โดยจะเป็นเว็บไซตฺที่ประเทศอินเดีย ทั้งนี้กรณีทั้งสองรุ่นใช้งานหน่วยประมวลผลเดียวกันอาจจะต้องไปเทียบสเปคอื่นๆ อาทิเช่น กล้องถ่ายรูป หน่วยความจำ แบตเตอรี่ ความเร็วในการชาร์จไฟ ฯลฯ เปรียบเทียบกันดูว่ามีข้อดีข้อด้อยต่างกันอย่างไร และราคาคุ้มค่าที่จะขยับไปรุ่นปกติหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  0