เผยภาพเรนเดอร์ Realme GT Neo 6 ยืนยันใช้ Snapdragon 8 Gen 2

เรียลมีได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่น GT Neo 5 ออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและล่าสุดมีข้อมูลปรากฎว่าบริษัทฯ กำลังทำงานในรุ่นใหม่เพื่อเดินหน้าในซีรีส์ดังกล่าวอยู่ ซึ่งคงไม่แปลกอะไรที่หากรุ่นใหม่จะมาในชื่อรุ่น GT Neo 6

จากภาพเรนเดอร์ที่ได้ปรากฎออกมานั้นจัดว่าเป็นภาพที่คมชัดคุณภาพดีเลยซึ่งแหล่งข่าวได้ยืนยันว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลที่ใช้งานบนกลุ่มสมาร์ตโฟนเรือธงในปัจจุบันด้วย ส่วนดีไซน์ด้านหลังก็ชัดเจนในส่วนของแผงกล้องด้านหลังที่ลากยาวทั้งแถบฝาหลังซึ่งมีกล้องในนั้นสามเกาะแต่มีกล้องทั้งหมด 4 ตัว (ด้านซ้ายสองเกาะมีเลนส์กล้องด้านบนตัวนึง ด้านล่างสองตัวและทางขวาอีกตัวซึ่งน่าจะเป็น Periscope) พร้อมไฟแฟลช LED

ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Realme GT Neo 6 มีหน้าจอแบบ OLED 144Hz refresh rate และจะรองรับการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ตัวเครื่องได้เร็ว 100W ผ่านทางสาย มีกล้องด้านหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ส่วนกำหนดการเปิดตัวยังคงเป็นปริศนา ซึ่งน่าจะมีเวลาให้ปล่อยข่าวลืออีกสักพักเพราะยังไม่ถึงหกเดือนดีเลยนับจากรุ่นก่อนเปิดตัวออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0