หลุดภาพถ่ายเครื่องจริง Realme GT 5 ด้านหน้าโดยมีเคสหุ้มไว้อยู่

Realme ใส่เกียร์เดินหน้าสำหรับการเตรียมตัวเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ GT 5 ที่ล่าสุดได้รับข้อความอย่างเป็นทางการจากเว็บไซต์ Weibo แล้วในส่วนของชื่อรุ่นว่าเป็นไปตามที่คาดการณ์ และยังได้มีภาพถ่ายตัวเครื่องจริงด้านหน้าที่ใส่กรอบเอาไว้ออกมาให้เห็นโดยทาง Digital Chat Station อีกด้วย

นอกจากนี้มีข้อมูลสเปคตัวเครื่องจากทาง Digital Chat Station ออกมาระบุว่าตัวเครื่องมีหน้าจอ OLED ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด 1,240 x 2,772 พิกเซล 144Hz refresh rate และจากภาพยืนยันชัดเจนว่าหน้าจอตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์แบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าตรงกลางด้านบนหนึ่งตัว ส่วนด้านข้างตัวเครื่องทางขวามีปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มพาวเวอร์ทั้งหมดจัดเรียงไว้ด้วยกัน

คาดการณ์ว่า Realme GT 5 จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลตัวแรงระดับเรือธงอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ทำงานร่วมกับ RAM สูงสุด 24GB และยังมีข่าวลืออีกว่ารุ่นดังกล่าวจะมีทั้งที่รองรับการชาร์จไฟเข้าด้วยกำลัง 150W ผ่านสาย และตัวแรงสุดถึง 240W ผ่านสายเช่นกัน เหมือนกับเมื่อปีก่อนที่เปิดตัว Realme GT Neo 5 และ GT Neo 5 240W นั่นเอง ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ในประเทศจีน ซึ่งอาจไปเปิดตัวทั่วโลกต่อด้วยแต่จะใช้ชื่อ Realme GT Neo 6 แทน

Source



ถูกใจบทความนี้  1